Tờ mờ tối, Song Ngư từ biệt mọi người lặng lẽ trở về phòng. Từ xa nàng đã thấy Xử Nữ tựa cửa chờ, môi nàng vô thức nở nụ cười mê hoặc, bước chân cũng nhanh hơn trước. Trống ngực nàng đang đập liên hồi.
Hoàng Xử Nữ vừa thấy thanh y nữ tử đang đi tới lập tức biết là nàng về, hắn nhìn khuân mặt nàng mỉn cười dang tay ra. Song Ngư bị Xử Nữ ôm vào lòng, không phản kháng cũng không chống cự chỉ yên lặng mà tựa đầu vào vai hắn. Suốt mấy năm nay cứ thi thoảng là hắn lại như thế, nàng cũng đã quen rồi vả lại nàng cũng chỉ nghĩ rằng bọn họ thân nhau từ hồi còn rất nhỏ rất nhỏ nên nàng luôn coi Xử Nữ như đại ca của mình. Hắn ôm nàng cũng như đại ca ôm muội muội thôi. Song Ngư luôn tự nhủ như thế.
" Nàng đi đâu mà giờ này mới về? Ta đã rất lo đấy..."_Xử Nữ lo lắng hỏi. Hắn sợ việc mình giao cho nàng hơi quá sức.
Song Ngư thấy rõ sự lo lắng trong ánh mắt hắn liền mỉn cười lắc đầu:" Ta không sao! Hôm nay gặp lại bằng hữu nên về trễ, hơn nữa chút việc này đâu thể làm khó ta?"
Xử Nữ buông nàng ra, giọng hắn dịu dàng hơn bao giờ hết:" Đừng tự làm khó bản thân."
"Ừm"
" Bên ngoài lạnh rồi nàng mau vào phòng đi."
Song Ngư từ biệt hắn rồi bước vào phòng. Hoàng Xử Nữ nhìn nàng thật lâu rồi cũng rời đi.
Không gian trở lại tĩnh mịch. Đằng sau bụi cây, mấy bóng đen đang nhấp nhổm không yên. Bóng đen đầu tiên quả nhiên là Lạc Kim Ngưu, người cuối cùng không ai khác chính là Hàn Cự Giải.
Sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc sến súa vừa sảy ra, Lạc Kim Ngưu liền xoa cằm tỏ vẻ hiểu biết: "Thì ra Ngư tỉ thái tử lại có cảm tình với nhau."
Thiên Bình núp sau Kim Ngưu khẽ lên tiếng:" Kim Ngưu ta thấy hơi vô duyên."
" Bình muội yên tâm, đây không phải nhe lén, chúng ta cần biết để giúp tỉ ấy đến với tình yêu đích thực."
Cự Giải trầm ngâm rồi nói:" Hai người bọn họ đều có tình cảm với nhau, chỉ là Ngư tỉ không nhận ra mà thôi."
Tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía Cự Giải, trong phút chốc mắt Kim Ngưu sáng rực lên: "Vậy thì chúng ta sẽ giúp họ."
Mọi người nhìn nhau cười bí hiểm, không gian trở lại yên tĩnh như trước. Mấy bóng đen lần lượt rời đi, ánh đèn cũng dần dần tắt. Ngày mai sẽ là một ngày dài đây.
......&*&*&*&......
Sáng hôm sau...
Bầu trời bị che kín bằng những đám mây dày đặc. Không khí lạnh len lỏi qua từng dãy nhà. Cái rét đang về....
Hôm nay những người mới vào cung sẽ được kiểm ta khảo sát để tuyển vào các phòng trong hậu cung. Cự Giải nhau mày nhìn xung quanh. Kim Ngưu và U Tịch đều chọn vào Ngự Thiện phòng, Thiên Bình và Thanh Uyên chọn Ngự Uyển phòng, Tiểu Hồng lại chọn Ngự Chi phòng còn nàng không biết phải chọn vào đâu. Nàng nấu ăn không giỏi, không có mắt thẩm mĩ cũng không thích mua sắm, nàng chỉ biết võ thôi. Biết vậy nàng cứ nữ cải nam trang đăng kí làm cẩm y vệ cho rồi.
" Lạc Kim Ngưu, U Tịch, Thiều Đình Đình,... vào Ngự Thiện Phòng."
" Ngọc Thiên Bình, Thanh Uyên, Hương Bích,... vào Ngự Uyển phòng."
" Tiểu Hồng, Tiểu Na, Mễ Mễ,... vào Ngự Cri phòng."
" Vương Cự Giải, Âu Dương Điềm vào Ngự Y phòng"
Hả? Cái gì thế? Đầu Cự Giải nổ bùm một tiếng. Nàng còn chưa đăng kí mà? Cự Giải nhìn lên nam nhân vận lục y đang cười ủy mị kia nghìn lần bất mãn, lòng thầm rủa ai đó. Trò này ngoài ca ca nàng thì ai bày ra? Hàn Dạ Lãnh, huynh được lắm!
Hạ Lang thượng quan vừa dứt lời mọi người lập tức thở phào nhẹ nhõm. Kim Ngưu không khỏi vui mừng nhảy lên ôm chặt lấy U Tịch ở bên cạnh. Đây là ước muốn của nàng từ lâu, Kim Ngư nàng còn muốn trở thành phỏng chủ của Ngự Thiện phòng nữa cơ.
";�T�J�
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fantiction} Khúc nhân duyên
FanfictionĐời người có mấy lần tương tư? Yêu, thương, thù, hận do cái gì mà ra? Chẳng phải chỉ vì một chữ tình đó sao! Vì tình mà dại, vì tình mà yêu, vì tình sinh hận,...... Tất cả sẽ có trong Khúc nhân duyên này.