Ngoại truyện 1: Tin vui

951 50 1
                                    


Cự Giải vừa được tìm thấy không bao lâu thì tin vui lại lần nữa kéo tới: Song Ngư sắp sinh, Thiên Bình mang thai!

Kim Ngưu nghe được ti này vừa vui vừa buồn. Nàng cũng muốn có một tiểu Kim Ngưu đáng yêu! Song Tử nghe được tâm nguyện này của nàng liền mỉm cười xảo quyệt: "Ngưu nhi, có lẽ hai chúng ta chưa dủ nỗ lực, hay là...."

Câu nói này của hắn còn chưa ra khỏi cửa miệng Song Tử đã bị nàng đá ra khỏi phòng. Song Tử xoa xoa cái mông vừa mới tới thỉnh an đất mẹ lòng thầm buồn bực. Nàng đã bắt hắn ăn chay một tuần rồi, bây giờ cũng nên để hắn ăn mặn chứ?

Kim Ngưu ngồi trong phòng mặt bị nướng đỏ lừ. Tuy đã làm phu thê được hơn một năm nhưng mỗi lần nghĩ đến chuyện XXOO là nàng lại ngượi tới đỏ mặt. Hít một hơi dài, vỗ vỗ cái mặt của mình khôi phục lại thần thái, nàng cuộn tay lại thành đấm thầm cổ vũ cho bản thân mình. Lần này nhất định phải có con!

Tối hôm đó tâm trạng của Song Tử đặc biệt vui vẻ. Vì sao ư? Vì tối nay hắn cuối cùng cũng thoát khỏi chuỗi ngày dài dằng đẵng trong căn phòng lạnh lẽo, được thoải mái mà ăn "thịt"! Lão thiên a~ lão thiên, người cuối cùng cũng hiểu được nỗi lòng của ta!

Song Tử bước vào phòng như bước lên mây, hắn nhẹ nhàng chốt cửa lại sau đó cất giọng mềm mại: " Ngư nhi, người ta rất nhớ "thịt" của nàng a~"

Kim Ngưu vừa vặn uống một cốc trà, nghe thấy câu nói này liền phun hết ra ngoài sau đó gai ốc đồng loạt nổi dậy.

Nàng hắng giọng: " Chàng lại đây ăn chút đồ."

Song Tử bước vào nhìn bàn ăn trong phòng toàn là món hắn thích lòng liền đong đầy vị ngọt. Hắn bước tới cạnh nàng sau đó lấy ra một gói ô mai ngọt mà nàng thích nhất bón cho nàng một quả.

"Ọe"

Tiếng động rất nhẹ phát ra ừ Kim Ngưu, Song Tử thấy vậy liền lo lắng hỏi:

"Mọi khi nàng thích món nà nhất mà?"

Kim Ngưu cũng không biết phải nói ra sao, nàng chỉ là đột nhiên thấy không muốn ăn.

" Được rồi, không thì nàng thử món này đi!" Song Tử khôi phục lại vẻ thường ngày, đưa cho nàng loại bánh mà nàng thích nhất.

" Ọe"

Tiếng động kia lại vang lên lần nữa, Kim Ngưu nhăn mặt, ôm miệng chạy ra khỏi phòng, Song Tử vội vàng gọi ngự y tới khám.

Sau một hồi bắt mạch chuẩn đoán, thái y vui vẻ chúc mừng Song Tử, rồi dặn dò: " Vương phi đang mang thai, người nên hạn chế lại hơn nữa phải chăm sóc thật tốt. Thế vương, chúc mừng ngài sắp được làm cha!"

Kim Ngưu nằm trên giường cười vui vẻ, may quá, cuối cùng cũng có tiểu hài tử rồi!

Song Tử tiễn thái y ra khỏi phủ khẽ thở dài, lão thiên à lão thiên, đứa nhỏ kia sau ngày hôm nay có cũng được mà tại sao lại vào đúng lúc này chứ? Nghĩ đến hai từ " hạn chế" của thái y hắn lại thở dài ảo não, nước mắt dòng dòng, có lẽ hắn sẽ phải ăn kiêng dài dài!

��HA�a

{Fantiction} Khúc nhân duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ