Chương 4: Người mới
Buổi sớm tháng 9 hơi se lạnh đôi lúc còn có những đợt mưa phùn bất chợt mang theo hương hoa bao phủ khắp chung quanh. Mới sáng sớm mà thành Giang Châu đã tấp nập vô cùng. Cự Giải vận bạch y như thường ngày mệt mỏi bước ra khỏi phòng trọ. Cả đêm qua nàng không ngủ được khác hẳn với vị tỉ tỉ mới quen của nàng. Kim Ngưu giờ vẫy còn say giấc nồng trên chiếc giường xinh đẹp. Vừa bước ra khỏi nhà trọ nàng đã thấy hai huynh muội Tiểu Nghiêm đứng đợi ở ngoài.
" U Tịch ta nhờ tỉ chăm sóc."_ Tử Nghiêm kéo U Tịch về phía Cự Giải ánh mắt luyến tiếc không nguôi.
" Vậy còn đệ?"
" Không biết nữa"_ Tử Nghiêm lắc đầu nhẹ
" Cầm cái này đến núi Thiên Sơn sẽ có người giúp đệ."_ Cự Giải tay cầm phong thư giao cho Tử Nghiêm còn có cả ngân lượng và đồ dùng cần thiết. Nàng vậy khí vào lòng bàn tay một mùi hương bao quanh người Tử Nghiêm rồi biến mất.
Tử Nghiêm ngậm ngùi tạm biệt tiểu muội và Cự Giải tiến về phía ngoại ô. Nhìn Tử Nghiêm đi một mình như vậy U Tịch cũng có chút bồn chồn.
" Giải tỉ tỉ Nghiêm ca sẽ không sao chứ? Ca ấy chỉ có một mình.."
" Sẽ không ai làm hại đệ ấy được đâu. Ta có thể đảm bảo"_ Cự Giải nắm tay U Tịch bước vào quán trọ. Giờ Thìn hôm nay sẽ bắt đầu tuyển cung nữ. Cự Giải sau khi chuẩn bị đồ cùng U Tịch xong xuôi hai người bọn họ qua phòng Kim Ngưu, vừa mới tới cửa phòng đã nghe thấy tiếng gào thét của Thanh Uyên- nha hoàn của Kim Ngưu:
" Tiểu thư dậy mau sắp tới giờ rồi"
".........."
" Tiểu thư mau dậy.."
"........."
" Tiểu thư mau.... Á!!!?"
Cự Giải cùng U Tịch đẩy cửa vào thì thấy Thanh Uyên ôm đầu ngồi trên đất còn đại tiểu thư Lạc Kim Ngưu vẫn công khai ngáy khò khò. U Tịch nhìn đống đồ đạc lộn xộn cùng nữ nhân đang say giấc nồng môi khẽ co giật.
" Hai người thu dọn đi" Cự Giải giọng trầm trầm phân phó công việc cho hai người còn lại rồi tiến về phía giường. Hàn khí bốc lên nghi ngút, U Tịch và Thanh Uyên không hẹn mà cùng nuốt khan một tiếng.
" Kim Ngưu ngươi dậy ngay cho....." Chưa kịp nói đến chữ tiếp theo chiếc gối xinh đẹp trên tay Kim Ngưu đã đáp thẳng xuống mặt Cự Giải. Ý thức được mình vừa làm một hành động nguy hiểm, Kim Ngưu bật dậy như lò xo mặt trắng bệch ngay lập tức.
Cự Giải đứng trước mặt nàng, sát khí cộng nộ khí tỏa ra nghi ngút, ánh mắt mang đầy tia chết chóc môi khẽ nở nụ cười quỷ dị:
" Tỉ còn không dậy?"
Sống lưng Kim Ngưu lạnh toát mồ hôi chảy dòng dòng, môi khẽ nặn ra một nụ cười :
" Giải muội là ta sơ ý... ta biết sai rồi.... Giải nữ hiệp tha mạng a~~"
Cự Giải nhướn mày nhìn Kim Ngưu thái độ vẫn không đổi, Kim Ngưu chột dạ vội vàng bò ra khỏi giường lập tức sửa soạn đồ đạc một cách nhanh nhất có thể. Nàng sai rồi, thật sự sai rồi! Sao nàng có thể ngu ngốc mà chọc vào tổ kiến lửa như Cự Giải chứ? Chỉ cần mạng này có thể giữ có cho vàng nàng cũng không giám làm vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fantiction} Khúc nhân duyên
FanficĐời người có mấy lần tương tư? Yêu, thương, thù, hận do cái gì mà ra? Chẳng phải chỉ vì một chữ tình đó sao! Vì tình mà dại, vì tình mà yêu, vì tình sinh hận,...... Tất cả sẽ có trong Khúc nhân duyên này.