Chapter 19

25 1 0
                                    

Chelsie's POV

Nagtataka ba kayo kung bakit tahimik ako the whole time na nandito ako sa bar kasama ang EVOL?

Well, wala lang. Ano kasi... its just, may naaalala lang ako.

Yung huling beses kasi na nakapunta ako sa ganito matagal na rin, high school pa kami. Hindi ko nga alam kung paano kami nakapasok dun samantalang mga high school pa kami noon. Nakakatawa.

Birthday ni Joseph noon. Naalala ko pa diba? Sino ba naman kasing makakalimot dun? Hay.

Wala tuloy ako sa mood. Imbis na nakikisaya ako sa mga taong nandito, heto ako nakatunganga lang dito sa table namin.

Itong si AJ naman nilayasan ako, wala talagang kwenta kahit kailan.

"Hi miss" napalingon ako sa narinig ko, ako ba kausap niya?

"Ngayon lang kita nakita dito ah? Siguro ngayon ka lang nagpunta dito, am I right?"

Sino ba 'tong kulugo na 'to? In fairness, may itsura naman kahit papaano. Kaso mukhang manyakis.

"Ah, oo" yan na lang sinagot ko.

"You want some drinks? Here, take this one. Kukuha na lang ako ng para sakin" he said.

"No thanks, hindi ako umiinom eh"

"Come on, hindi ka naman pupunta dito kung hindi ka umiinom diba? Take this"

"No, hindi talaga pasensya na"

Pwede bang layuan mo na ako? Titirisin na kitang kulugo ka eh! Nakakainis. Lalong nasisira mood ko.

Ilang saglit lang ay bigla siyang tumabi sakin. WTH what are you doing?!

Lumayo ako sakanya. Kinakabahan na ako dito. Nasaan na ba yung tatlong mga kasama ko? Bakit nila ako iniwan dito >_<

"Relax, mukhang ninenerbyos ka na dyan eh. By the way I'm Marco, and you are?"

Hindi ako sumagot at umiwas na lang ng tingin.

"Wow, medyo suplada? I kinda like that huh. Interesting" he said then he smirked.

Pa-english english pang nalalaman!

OMG mukhang lasing na ang isang 'to. Naaamoy ko siya, amoy yosi, amoy lasenggo! Layo na please! >_<

Bigla niyang inilapit ang mukha niya sakin, "Kiss me" he said.

WHAT THE FUDGE?! ARE YOU CRAZY?! KISS YOU?!

He's about to kiss me, pero tinulak ko na kagad siya. Omaygad ilayo niyo ako sa kulugong 'to!

"Tss, pakipot! Sige na, isa lang. Alam ko namang katulad ka rin ng mga babae dito eh" he said.

Wow ha! Kung magpapahalik lang din naman ako, hindi sayo 'no! Bwiset!

"Lumayo ka nga sakin pwede ba?!" sigaw ko.

Mas lalo akong kinakabahan. Ilayo niyo ko sa manyak na 'to!

Napapikit na lang ako sa sobrang kaba.

"GJ, where are you? Save me!" I thought to myself.

WTH nababastos na ko lahat lahat si GJ pa rin naiisip ko. Aalis na ako!

"Sabi ng girlfriend ko, lumayo ka daw. Hindi mo ba narinig yung sinabi niya?" someone said it, kaya minulat ko ang mga mata ko.

G..GJ?

*dugdug*

Napalunok ako,

Girlfriend?

No Chelsie, hindi siya si GJ!

Destined or Not?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon