A/N
hello mahal kong readers! hindi ko na po pahahabain ang message ko guys. excited na din kasi ako makilala n'yo ang ibang characters. hehe! enjoy po!
dedicated po itong chapter na 'to kay JUliusLadrOma.. Salamat sa suporta bata.. at salamat sa kapeng pinabili ko kanina.. hahaha!!
----> si Charm/Cha po pala 'yung nasa media ^_^
CHARM POV
My name is Charmaine Butil or Charm for short. But my family and close friends used to call me Cha. Kinulang man ako sa height, sumobra naman ako sa ganda! Walang kokontra dahil ang kumontra, sinasabi ko sa'yo magbigti ka na!
Best friends kami ni Tom and love na love ko 'yun! We're childhood friends and we know each other secrets. As in EVERYTHING! Even his favorite brand of underwear and its size eh alam ko! He's my super oh so hot bessy na super bait din.
In terms of lifestyle, may kaibahan kami ni Tom. Pero hindi naging dahilan 'yun para hindi kami makabuo ng bata, este ng friendship! Sana nga lang malahian ako ni bessy eh, kaso mas attracted s'ya sa kasing hot n'ya at hindi sa kagaya kong Diyosa. Well kahit ganun s'ya, hindi pa n'yan na-experience magka-boyfie or magka-gf. Mas priority n'ya kasi sina Tita at Julius eh. But somehow, I want to see him smiling someday not because he helped people around him to be happy. Instead, someone is making him happy. Love, that's what I meant. 'Coz he really deserve it.
Anyway, I'm super duper happy kasi finally nakahanap na din s'ya ng work na masasabi n'yang regular ang income. Well, he deserved it naman talaga. He's really worth sa magagandang opportunity kasi he's a hard working person and super bait pa. Even my parents loves him so much. Why? Kasi hindi s'ya o sila ng family n'ya ang mga tipong mapagsamantala. They know their limits sa mga ibinibigay na tulong sa kanila. O 'di ba? That's very rare sa panahon ngayon.
Let's proceed to the current situation. We're here sa storage room and we're in the middle of looking for his uniform na provided ng company. Eh 'di ba nga last day ng training n'ya kahapon? So magkakaro'n na s'ya finally ng uniform! Yey!! Hindi na s'ya naka-white polo lang. I'm sure he will stand out 'pag naisuot n'ya na ang company uniform namin. Lalo s'yang magiging hot!
"Bessy, sana tinutulungan mo ako 'di ba? Hindi 'yung nakatunganga ka lang d'yan. 'Yung totoo? Natutulog ka na ba d'yan?" reklamo ni Bessy.
"Alam mo bessy, kaya mo na 'yan. Saka look naman oh! Nasa taas ang pinaglagyan ng mga uniform! You think maaabot ko 'yan?!" reklamo ko din with matching flipping my oh so gorgeous hair! Duh?! Kala n'ya s'ya lang marunong magreklamo ah?!
"Fine! Eto? Pwede na ba 'to?" pakita n'ya sa akin ng polo na black na may kalakihan ang size.
"Bessy naman! Look for something na medyo fit sa'yo! Sayang naman ang oh so yummy body mo kung 'yan ang isusuot mo!" sagot ko dahil pang-size ni Kuya Jurnie ang hawak nito.
"Eh ito?" pakita n'ya naman sa isang polo na mukhang bagay sa built ng katawan n'ya.
"Perfect! Sige na bessy sukat mo na! Dali!" excited kong tugon. Naghubad din naman agad s'ya ng kanyang shirt sa harap ko. Wala na kaming malisya nito dahil sanay na din kami sa ganito, pero nagpunas pa rin ako ng laway ko dahil may kumawala mula sa bibig ko. Ang ganda naman kasi katawan ni bessy eh.. Kahit hindi masyadong malaki, perfect at well formed naman ang muscles nito. Lean lang kumbaga.
Nagkatuwaan pa kami ni bessy habang nagsusukat s'ya dahil pinapasuot ko din pati mga pambabaeng uniform sa kanya. Wahahahaha! Kakatuwa pag-tripan si bessy kasi pulang-pula na s'ya sa hiya.
BINABASA MO ANG
TASTE OF A TRUE LOVE (COMPLETED)
Romance[TOM] Wala akong hangad kundi ang maibigay ang pangangailangan ni Mama at kapatid kong si Julius. Pero dumating sa buhay ko ang lalaking magiging malaki ang parte ng pagiging buhay waiter ko. Trabaho lang naman ang gusto ko, pero bakit kailangan kon...