BASAHIN NIYO PO ITO DAHIL KAILANGAN.Sa mga hindi po nagets yung illusion dun sa previous chapter sasabihin ko na po :D
First, hindi ko muna sasabihin kung sino yung totoong nagpadala nung sulat at mga death threats kay Cassy. Malalaman niyo rin po pero yung clue iisang tao lang po ang nagpadala ng sulat na iyon at ang mga death threats.
Second, sa Forest of illusion once na natapakan mo na ang shiny green na grass magsisimula na po ang illusion. Pero po dito hindi ang forest ang kalaban mo kundi ang sarili mo. Mga bumabagabag po sa utak at sarili niyo kumbaga, kung trip naman nung forest makisali palalalain niya po yung situation like dun kay Cassy XD
Dahil sa kagustuhan ni Cassy na makita o makilala si Cee nagkaroon siya ng imagination sa hitsura niya. Remember na lagi siyang napagkakamalan na si Cee diba? So naisip niya na baka kamukha niya yung mommy niya kasi medyo magkahawig sila ng ina niya. Ayun po yung nangyari kaya nadescribe niya yung mukha ni Cee.
Pero di po talaga totoo yung pagkikita nila ah? Illusion niya lang po iyon. Medyo matagal-tagal pa po ang pagkikita nilang dalawa.
Tapos po yung dun sa matanda, wala po sa illusion yung matanda nun totoo po yun, totoong nakita po siya ni Cassy. Bale ang nangyari is si Cee ay illusion at yung matanda ay totoong nakita ni Cassy. Hehehe ayun na po yung simula ng mga magulong pangyayari sa buhay ni Cassy :)
Waaaaaaaaaaaaaaaaaaa :D
Para magets niyo pakibasa po yung PROLOGUE ulit. About sa matanda
Ayun lang po salamat :) Kung may katanungan pa feel free to ask :)
Siguro bukas or sa sunday na yung next chap.
***
BINABASA MO ANG
My Secret Fairytale
FantasyThis is a story of a girl who discovered something unexpected about herself and eventually her life...