Chap 6

949 47 2
                                    

Tôi không quá bất ngờ,nhưng cũng ngạc nhiên,pha lẫn một sự cay đắng:
-Thật?
-Đúng đó baby...!
Anh hai tôi trả lời,giọng điệu rất khó có thể diễn tả
-Để xem,trò chơi đã bắt đầu thì kết thúc sẽ rất vui~~
...
Ngày...tháng...năm...
Dạo gần đây,tôi hay tìm đến rượu.Rượu yêu thích của tôi khi uống luôn mang trong tôi cảm giác say mê, thoải mái và sung sướng.Và cứ lúc nào uống rượu, tôi lại nhớ đến những ký ức cũ
...
Những ký ức mang lại cảm xúc đau khổ,không thể nào quên...
...
Lúc đó là lớp 9,tôi đang lo học để thi vào cấp 3.Lúc đó có một người hồi lớp 8 ghét tôi cực luôn,nhưng đến lúc đó,tự dưng lại quý tôi,thi thoảng lại "bắn" trái tim.
Tôi cũng không để ý đến vấn đề đó,bởi tôi cũng hiểu đó là một trò đùa.Nhưng mọi chuyện chỉ thực sự bắt đầu khi bạn ý bắt đầu chat với tôi.
Lúc đầu,hai đứa chat khá bình thường, chả có chuyện gì to tát lắm.Nhưng vào đúng hôm định mệnh đó,tôi nhận được một câu hỏi:"Làm bạn gái nhé?" từ bạn ý.
Tôi ngạc nhiên,nghĩ rằng có người để ý đến mình nên cũng gật đầu một cách vô tư.
Từ lúc đó,bi kịch bắt đầu đến với tôi...
Hôm đấy tôi đang chat với bạn ý,thì anh hai qua chơi với tôi.
Trong lúc hai anh em nói chuyện vui vẻ,thì tôi lại một cuộc gọi điện...
Anh hai muốn mượn lap một chút nên tôi vẫn cho mượn một cách bình thường.
bắt đầu  một loạt các bi kịch...
Một hôm tôi thấy bạn ý nhắn:"Chia tay?"
Tôi sốc toàn tập,không hiểu sao...Anh hai nhìn thấy tin nhắn đó,liền bảo tôi:
-Thằng này lẽ thằng lừa đảo,anh cũng đã nghi ngờ nó rồi...
Lúc đấy tôi sốc quá rồi,tôi mặc anh tôi muốn làm thì làm,muốn nói thì nói...
Thử nghĩ xem,bị lừa dối tình cảm,cũng cay đắng lắm nhỉ...
Tin tưởng nhau thì trả nhau bằng sự lừa dối.
*

**Nghe bài hát sau khi đọc đến đây...
Những hôm sau đó,tôi không muốn nhìn mặt bạn ý,có lúc tôi bực mà quát bạn ý...
Đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời.
Đập phá,chửi rủa,thậm chí lúc muốn chuyển trường luôn
Tôi ghét,tôi hận,hận sâu sắc những kẻ lừa dối tình cảm,coi đó một trò chơi, một hợp đồng...muốn hủy lúc nào thì hủy,muốn kết thúc lúc nào thì kết thúc...
Tôi muốn giết người,để thỏa dục vọng trong lòng đang cháy lên...
những lúc tôi uống rượu như một kẻ say tình,say trong sự lừa dối của tình cảm...
Sau chuyện này,tôi cũng rút ra bài học:"Đừng quá tin vào tình yêu"
...
Nốc rượu nhiều đến mấy,tôi vẫn nhớ anh,nhớ đến da diết.
...
Có lẽ,tôi rơi vào trò chơi đơn phương thật rồi.
...
Chỉ là lúc nào tôi nhận ra được điều đó thôi?

Nhật Kí Của Kẻ Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ