The End

345 20 3
                                    

***Chap này khép lại một trò chơi tác giả trải qua quá lâu, đây cũng chap xuất hiện nam chính cuối cùng,mong mọi người ủng hộ nhiệt tình nhé!
Ngày...tháng...năm...
Buồn vu vơ là vậy,tôi không hiểu sao cuộc đời mình lại khó khăn đến như vậy.Dù đã biết đáp án,nhưng sao tôi vẫn thấy đau lòng.Có lẽ,tôi không có duyên với tình yêu lắm...
Thôi thì cứ đơn phương vậy,chấp nhận đau khổ chỉ để ai đó hạnh phúc thôi.
...
Lướt face,tôi thấy nick của my friend đang sáng.Đang buồn là vậy,nên tôi quyết định tâm sự với nó luôn.
My friend là một anh chàng Thiên Yết,đẹp trai,hát hay,nhưng học lực thì bình thường.Tên này tính cách khá thân thiện,nhưng cũng không hòa đồng cho lắm.
...
Tôi bắt đầu cuộc trò chuyện trước bằng một câu hỏi quen thuộc:
-Đang làm gì vậy?
Nó thấy tin nhắn của tôi liền rep lập tức:
-Không làm cả.
...
-Vậy là rảnh chứ gì?Tâm sự chút được không?
May mà nó rảnh,chứ nó bận thì tôi cũng không làm phiền nó đâu.
-Ok cũng được.Cứ tâm sự đi.
...
-Hiện tại đã có crush chưa?
Tôi hỏi cho chắc ăn đã,vì chuyện tôi sắp tâm sự tới đây cũng liên quan đến vấn đề này.
-Có.Nhưng bây giờ lẽ không phải crush nữa,yêu rồi.Nhưng bây giờ thì tập trung học học nhạc...
...
-Cô gái nào khiến my friend yêu vậy?
Aigo,không ngờ thằng bạn của tôi lại có crush.Tôi nghĩ phải có đứa crush nó thì đúng hơn...
-C không biết đó ai đâu =))
...
-Nghĩ gì mà mình không biết?
Mà kệ đi,vì sao c lại crush bạn ý?
...
Tên này tưởng tôi không biết sao.Ngạc nhiên vậy thôi,chứ tôi thừa hiểu và thừa biết đó là ai...
-T crush bạn ý không phải nhan sắc, lẽ bạn ấy cute, ngồi cạnh nhau một thời gian thì cũng nảy sinh tình cảm thôi. lẽ ngồi cạnh nhau nên bạn ý hiểu tớ rất nhanh.Con gái hiểu tớ mất một năm trờinha...
Nhưng ...t tỏ tình với bạn ý , bị bạn ý từ chối rồi.
...
-Vậy có buồn không?
Tôi thương nó ghê,đẹp trai bị từ chối,hơi phũ phàng thật.Thực ra,tôi hiểu vì sao người nó crush lại từ chối nó.
-Cũng buồn.Nhưng bây giờ vẫn còn tình cảm với ...
...
-Đúng là chúng ta giống nhau thật!Đều cùng rơi vào một hoàn cảnh,chỉ khác nhau ở chỗ:bạn biết đáp án,còn tớ chưa biết.
Tôi phải ngạc nhiên về điều này.Chẳng lẽ Thiên Yết luôn như vậy sao?
Thật lòng mà nói,Thiên Yết...chẳng mạnh mẽ đúng như bề ngoài của nó.Vờ mạnh mẽ nhưng cuối cùng vẫn yếu đuối mà thôi....
...
Buồn...nhưng biết làm sao được,Thiên Yết chỉ biết chịu nhiều đau đớn khi đơn phương...
-Ế,cậu Thiên Yết à?
Nó rep lại cái tin nhắn của tôi như vậy đấy.
Ôi,thằng bạn của tôi, bị làm sao không đấy?Sao thể hỏi một câu quá...lạ lùng vậy?
-Uhm,tưởng cậu chưa biết...
Chắc nó chưa biết tôi là Thiên Yết.Rõ khổ,lần sau phải nhắc nó mới được
 ̄0 ̄
-y giờ mới biết =))
...
- Hỏi một câu nhé,làm thế nào mà cậu có thể quên bạn ý mà tập trung học thế?
Tôi nhớ anh đến mức không thể tập trung vào chuyện gì,thực sự,bây giờ đã đến lúc tôi buộc phải dừng lại rồi...tôi không muốn tiếp tục trò chơi này nữa...
Tôi hiểu...giữa anh và tôi,tưởng chừng không có gì ngăn cản,nhưng cuối cùng vẫn có bức tường vô hình nào đó cản trở.Tôi khó mà vượt qua được bức tường ấy.Tôi khó mà chinh phục được anh...
Đành...kết thúc trò chơi nhanh thôi!

Nhật Kí Của Kẻ Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ