Ngoại truyện

216 15 0
                                    

Cái này là một số câu hỏi của một số bạn về truyện này. Vì nhiều quá nên mình chỉ có thể tổng hợp được như vậy thôi.Mong các bạn thông cảm nhé!

1.Vì sao bạn lại lấy chủ đề khá khó là tình đơn phương?
Bởi vì mình luôn muốn thử thách bản thân với những điều mới mẻ hơn,lạ hơn nữa. Và cũng bởi vì lúc đó mình cũng ấp ủ về một dự án này lâu rồi.

2.Tại sao bạn lại viết  về mối tình đơn phương của bạn mà không phải của người khác?
Uhm,có lẽ nếu là mối tình đơn phương của mình thì sẽ có nhiều cảm xúc để viết hơn chăng...Nhưng vẫn có những mối tình là của người khác nhé.

3.Bạn có sợ người mà bạn thầm thương trộm nhớ sẽ đọc được điều này?
Đó cũng chính là điều mình lo trước khi bắt đầu viết. Nhưng mình cũng đã cố gắng viết không quá lộ liễu, nên cũng bớt căng thẳng đi phần nào.Nhưng mình nghĩ kể cả có đọc hay không thì chắc bạn ý cũng đã biết rồi.

4.Trong truyện của bạn,thì mình thấy có hai mối tình đơn phương ko phải là của bạn. Bạn có suy nghĩ gì về việc này?
Nếu bạn để ý thì câu trước mình có nói qua rồi. Mình cũng suy nghĩ kĩ về vấn đề này, nên trước khi viết mình đã phải hỏi ý kiến của họ,và phải được sự đồng ý của họ mình mới dám viết. Nếu không, mình cũng không đủ can đảm để viết đâu =))

5. Mình thấy truyện của bạn có nhiều tình tiết khá lạ so với đời thực. Đó là sự thật hay là chiêu trò của bạn?
Không hẳn đó là chiêu trò của mình,nhưng các chi tiết ấy cũng không hề có trong cuộc sống thực của mình. Đây là ý tưởng của Moon ( cô em gái của mình trong truyện)
Nó muốn truyện sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau:từ vui vẻ,hạnh phúc đến đau đớn,kịch tính,...vì thường tình đơn phương chỉ có một màu:đau khổ.Đó là một ý tưởng khá táo bạo nhưng cũng rất thú vị.

6.Mình muốn biết thêm về ba người anh của bạn có được không?
Ba người anh của mình đều là anh họ,và rất tốt bụng.Mình không muốn nói quá nhiều về các anh ý,vì các anh đều không muốn quá nhiều người biết về mình.Vậy nên mình chỉ có thể nói đơn giản vậy thôi.

7.Câu hỏi này hơi tế nhị,mình thấy hơi ngại nhưng vẫn hỏi,mong tác giả đừng ghét mình.Mình muốn hỏi,tác giả có thể nói chi tiết hơn về my man có đc ko ạ?
Câu hỏi này ko hẳn là quá tế nhị đâu =)).My man là một người tuyệt vời,tốt bụng.Mình crush không phải vì nhan sắc,mà là tâm hồn,tính cách bạn ý.Cả nụ cười,mái tóc của bạn ý nữa.

8.Cậu có thể cho tớ hỏi chút,là khi cậu viết về tình đơn phương,cậu có tham khảo các truyện khác ko?
Uhm,khi mình viết là gần như không có tham khảo,vì mình cũng không biết nhiều truyện viết về tình đơn phương.Hầu như là tự suy nghĩ,tự viết luôn.

9.Có người cho rằng tình đơn phương chỉ nên tập trung vào mối tình đơn phương hiện tại.Sao tớ thấy cậu lấy cả quá khứ vào truyện luôn vậy?
Làm như vậy mới đẩy cảm xúc thêm một bậc nữa,truyện sẽ giàu cảm xúc hơn.

10. Một số người bạn của tớ khi đọc truyện của cậu thì cho rằng cậu quá "ảo",viết không có tính thực tế,quá nhạt nhẽo.Cậu có ý kiến gì ko?
Là một tác giả,mình luôn phải nghĩ đến việc người đọc sẽ tiếp nhận truyện của mình như thế nào.Khen hay chê,xuất sắc hay thất bại.
Mình ko muốn biện minh cho bản thân,nhưng mình tôn trọng suy nghĩ của họ.Mỗi người có một đánh giá,quan điểm riêng,mình không thể ép buộc người ta theo suy nghĩ của mình được.
Ai hiểu mình thì hiểu,ai không hiểu thì thôi.Miễn mình luôn cố gắng viết thật tốt thật hay để người đọc sẽ luôn ủng hộ truyện của mình hơn mà thôi!
-----------------------------------
Đó là một số câu hỏi về truyện của mình.Nhưng qua đây,mình cũng nói với các bạn rằng mình không hề "ảo",còn ai cho rằng mình "ảo" thì mình không quan tâm.Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ các tác phẩm mới của mình nhé!



Nhật Kí Của Kẻ Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ