Ngày...tháng...năm...
Hà Nội
Lạnh...cảm giác của tôi lúc này.
"Từ một nơi nóng dã man mà bây giờ trở về nhà mà lạnh thế này thì chỉ có đường ốm mà thôi!"
Tôi nghĩ thầm trong bụng,và vẫn đi xe đến trường,trở lại cuộc sống thường nhật...
...
Vừa vào lớp,đập vào mắt tôi...vẫn là cảnh tượng thường ngày sau Tết:
mọi người chơi bài khá nhộn nhịp,vui vẻ.Nói thật lòng,cấp 2 hiếm khi tôi thấy chuyện mọi người chơi bài như vậy,nên lên cấp 3,thấy ai cũng chơi...tôi cũng chỉ biết lắc đầu cười trừ.
"Đúng là,cấp 3 có nhiều điều mình chưa được làm hồi cấp 2!!"
Nói vậy chứ tôi cũng mê chơi lắm đó.Cho nên chúng nó chơi là tôi cũng chơi luôn à~~…
Đang chơi,tôi lại thấy anh-my man,cầm ipad làm gì đó đứng bên cạnh cửa sổ.Vẫn là bóng dáng ấy…đã lâu không gặp,làm tôi loạn nhịp vài phút...
My man
Lâu không gặp nhau,anh vẫn chẳng thay đổi gì cả.
Từ mái tóc,ánh mắt,thân hình…anh vẫn vậy,vẫn khiến tôi rối bời...
Và nhớ đến anh,tôi lại nhớ ngay đến một việc:anh vẫn chưa nói đáp án cho tôi...
Có lẽ,vì có quá nhiều chuyện xảy ra,nên tôi cũng không còn nhớ rõ chuyện này nữa.Gặp lại anh,tôi quên bẵng luôn.
Thực sự,đáp án đối với tôi không quan trọng, nhưng quan trọng là anh suy nghĩ như thế nào mà thôi...
Tôi thừa hiểu đáp án là gì,nhưng...tôi vẫn tò mò,muốn biết.Nhưng,nếu biết đáp án rồi vậy tôi còn mong đợi điều gì?
Là một kết thúc tràn ngập niềm vui
Hay đó là một đáp án gây nên sự đau đớn?
Tôi không hiểu nổi bản thân tôi đang nghĩ cái gì nữa...
Tối,thấy nick anh sáng trên facebook,tôi ngay lập tức chat với anh.
Tôi không nói ngay chuyện đó,mà vẫn nói chuyện với anh bình thường.Sau đó,tôi mới đánh liều hỏi anh...về chuyện đó,rằng đáp án là gì.
Chờ anh rep lại là một khoảng thời gian dài đằng đẵng.Dù đã biết nhưng vẫn cứng đầu muốn biết...Rốt cuộc đây là cảm giác gì?
Trong lúc lo lắng,tôi đã thấy câu trả lời của anh...
Hồi hộp
Lo sợ
Là hai cảm giác đang trộn lẫn trong tôi lúc này...
Anh nhắn rằng
...
...
...
Anh chưa biết phải trả lời như thế nào.Anh không thể nói là friendzone hoặc là thích người khác vì điều đó hoàn toàn sai.Anh coi tôi là bạn thân nhất trong lớp,nên anh sẽ chờ đợi một thời gian hợp lý hơn để đưa ra đáp án.
...
Tôi thở phào nhẹ nhõm,vậy là tôi vẫn có cơ hội theo đuổi anh.Tôi sẽ chinh phục anh bằng mọi cách,my man!!
...
Rain...sao...anh...lại...?
.
.
.
Rốt cuộc anh là ai?
.
.
.
Em còn có thể tin anh được lần nữa không?
.
.
.
Please!