Ngày...tháng...năm...
Thời tiết lúc nắng đẹp,lúc thì lạnh không thể tả được ~~
Nhưng nó cũng không thể ngăn cản sự vui vẻ trong lòng tôi mấy hôm nay...
Mấy hôm nay,tôi với cậu ấy thân nhau lắm ý.Từ lúc nó chuyển chỗ,tôi hay ra bàn nó lắm nha.Lúc thì nói chuyện,lúc thì véo má,lúc thì nghịch nghịch tóc của nó,...nói chung là thân thiết cực kỳ.
Càng nói chuyện,tôi càng thấy nó là một tên vừa đáng yêu lại vừa đáng ghét😉
Nhưng tôi cũng đang có ấn tượng với một tên trong tổ.Tên này khác nó,lại là boy lạnh lùng, nhưng thân với lũ con gái trong lớp lắm đó (Tự dưng quan tâm ##)
Nhưng đó chỉ là ấn tượng của tôi thôi,chắc gì đã có tình ý với tên đấy?
...
Anh hai tôi gần đây quan tâm tôi ghê cực.
Lúc thì bao tôi đi ăn,lúc lại rủ tôi đi chơi,lúc rảnh quá lại qua nhà giúp tôi học.Tôi cũng không nghi ngờ gì,bởi vì anh trai quan tâm em gái là chuyện khá bình thường😘
Nói chung những hôm đó là những hôm hạnh phúc của cuộc đời...
Chỉ đến khi ngày định mệnh ấy đến
Hôm đấy tôi đang nghe nhạc,thì anh hai gỡ tai nghe tôi ra và kêu tôi ngồi cạnh anh ý.Tôi hơi ngạc nhiên,thắc mắc:"Có chuyện gì mà lại kêu mình ra vậy? "
Anh hai tôi mặt nghiêm túc lại,nhưng ánh mắt vẫn trìu mến, hỏi tôi:
-Dạo gần đây anh thấy baby có vẻ vui vẻ hơn trước.Baby...đã để ý ai sao?
-Sao oppa lại hỏi vậy?
Tôi ko bất ngờ lắm,bởi anh hai hiểu tôi lắm,nhưng ngạc nhiên là anh phát hiện ra chuyện này.
-Em là em anh,anh còn lạ gì chuyện này...
Ổng nói mà mặt ổng vẫn nghiêm túc,thế mới lo.
-Uh thì cũng đúng,em đang để ý một người thật.Người ấy mang lại cho em cảm giác bình yên khi ở bên cạnh,vui vẻ khi nói chuyện,và...
Sau khi khẳng định,tôi miêu tả người ấy cho anh hai.Anh ý khá kiên nhẫn,sau khi nghe tôi nói xong,mới hỏi tôi một câu:
-Anh thì không ngăn cản baby,nhưng anh chỉ hỏi baby một câu rằng,em có định bày tỏ tình cảm của mình với bạn ý không?
-Em cũng đang suy nghĩ,nhưng 70% là có.
Tôi trả lời,nhưng cũng lo lắng một chút về chuyện này.
-Vậy anh chỉ nhắc em,hãy nhớ quá khứ như thế nào để đưa ra quyết định đúng đắn.
...
Quá khứ
...
Đau lòng
...
Lừa dối
...
Lại trở về trong ký ức của tôi một lần nữa...