Ngày...tháng...năm...
Ba tháng hè trôi qua khá nhanh chóng....
------------
Tháng 8
Hè hình như vẫn chưa muốn đi, có lẽ vẫn muốn giữ lại gì đấy chút hương vị của nó, nên không khí vẫn oi bức như vậy. Trời xanh, xanh đến nỗi người ta không ngước lên được dù là một chút, một chút thôi....
Phố xá cũng nhộn nhịp hơn hẳn, bởi lẽ hôm nay là ngày tựu trường. Trường tôi cũng náo nhiệt không kém. Tiếng gọi í ới nhau, rồi tụm năm tụm ba trò chuyện sau một kì nghỉ hè dài đằng đẵng, rồi đứa nọ đứa kia chụp ảnh, selfie liên tục, v.v
Lớp tôi có khác gì đâu, cũng vui nhộn đấy...Sau ba tháng hè, có đứa xinh lên mấy phân, có đứa cao lên mấy phân, nhưng cũng có đứa... cũng không thay đổi gì nhiều....Nói chung là đơn giản vậy thôi...
Tôi đang kể chuyện với lũ bạn về kì nghỉ hè, thì vô tình....
1s
2s
3s
...
Tôi không thể nói thêm lời nào với chúng nó, còn chúng nó sau khi thấy tôi không kể tiếp nữa thì hướng theo mắt tôi xem có chuyện gì thì hóa ra....
" Aish, thằng đấy có gì đâu mà để ý kinh thế! "
" Tưởng hết thích nó rồi cơ mà? "
" Eiiii, quay về với thực tại đi mày ơi! "
Lời của tụi bạn cứ nói văng vẳng bên tai, nhưng bây giờ ánh mắt của tôi hoàn toàn tập trung vào cậu, không thể rời khỏi cậu dù chỉ là một phút, một giây thôi....
My man, rốt cuộc cậu còn để lại trong tôi điều gì, dư âm gì mà bây giờ lời hứa lúc nào đó đã đi vào dĩ vãng???
Tưởng đã quên cậu, nhưng bây giờ thứ cảm xúc ấy lại ùa về....
Tại sao?
Cuối cùng là quay trở lại vạch xuất phát?
Bản thân, có lẽ vẫn chưa đủ kiên nhẫn, vẫn chưa đủ mạnh mẽ, để có thể quên cậu được...
My man, trò chơi này chưa hẳn đã kết thúc...
Là tôi, tự hành hạ bản thân từ đầu sao....
-------------
Về nhàQuăng balo ra một góc, tôi ngồi một góc, suy nghĩ lại về chuyện xảy ra ngày hôm nay....
Có lẽ, tôi nên cẩn thận, đưa ra những quyết định đúng nhất, và tránh tổn thương nhất có thể....
Một trò chơi tưởng đã khép lại, nhưng nó đang mở ra một thách thức mới, một khó khăn mới....
Sợ....là cảm xúc của tôi lúc này.....
---------
Tại sao cậu thay đổi như vậy?
Liệu đằng sau cậu còn điều gì mà tôi không biết...?
Cậu....đang giấu tôi....chuyện gì?
---------
#Rim