Chap 20

254 16 1
                                    

*** Một chặng đường vừa dài vừa khó khăn.Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho truyện.Thực sự,au rất xúc động bởituy chỉ tác phẩm comeback trở lại, mọi người vẫn quan tâm rất nhiệt tình như vậy.Au hứa sẽ cố gắng ra chap đều đặn hơn nữa để không phụ lòng mọi người!!!
Trở lại với truyện nào!
...
Ngày...tháng...năm...
Đã bước sang năm mới,tôi cũng đã có nhiều dự định muốn hoàn thành.
Tôi cũng đã bỏ đi những kỷ niệm không vui ở năm cũ
Nhưng
Có một thứ tôi không bỏ được
Tình cảm tôi dành cho anh,my man.
Tại sao?
Khi đã chấm dứt được một thời gian,tâm hồn tôi cũng vơi đi phần nào...
Nhưng sao
Trò chơi lại kéo tôi vào quá nhanh?
Đến mức tôi không thể khống chế bản thân
My man,rốt cuộc anh con người như thế nào?
Thật...rắc rối!
Lạ kì thật,khi đã dứt tình cảm là sẽ dứt hoàn toàn,nhưng tôi không hiểu sao vẫn còn vương vấn cậu ấy.
Đúng my man,tôi đã từng mất kiểm soát vì cậu.Nhưng sau đó tôi cũng chôn vùi tình cảm của mình dành cho cậu rồi.
Vậy mà,tôi lại một lần nữa...crush cậu mất rồi.
Tên đó nhan sắc như thế nào?
Cũng bình thường,nhưng được cái thích nghịch tóc nó,véo má nó,...
Học tập thì sao?
Bình thường tập 2,thông minh nhưng lazy~~
Vậy thích điều ?
Chả biết.Chỉ biết đã crush nó từ lúc nào không hay.
Đã girlfriend chưa?
Nhan sắc bình thường thì nghĩ xem đã có chưa...
Cũng có đứa bảo nó có,nhưng nói chuyện với nó thì mới biết nó chưa hề có,mà nó cũng không quan tâm lắm vấn đề này.
Đã hỏi về vấn đề tỏ tình chưa?
Rồi.Trả lời khá đơn giản:"Tùy người"
Vậy...đã nghĩ đến việc tỏ tình chưa?
Chưa biết.Vì đã từng thích,rồi sau đó lại giấu kín tình cảm,bây giờ lại crush.Nói chung,nó quá rắc rối.
Đó,yêu một người thì rất đơn giản,nhưng đơn phương một người thì đó lại một trò chơi, không biết điểm dừng đâu nữa.
...
Đúng đôi lúc chẳng ai nghĩ đến chữ "ngờ"
...
-Alo?
-Nhóc vẫn khỏe chứ?
-Nae,em vẫn khỏe.Sao vậy oppa?
-Anh nghĩ báo chuyện này cho em thì...
-Trời ơi,oppa cứ nói đi,úp mở hoài.
-Em...bình tĩnh nhé!
-Anh cứ nói đi...
Trên đây là cuộc hội thoại giữa anh ba và tôi.
Không biết chuyện vậy nhỉ?Tôi suy nghĩ mãi...
-Em sẽ qua Hồ Chí Minh chơi đó nha...
Anh ba nói,mặt vẫn có phần nghiêm túc
-YEAHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!
Vừa nghe anh ba nói xong,tôi hét ầm nhà luôn.Trời ơi,Hồ Chí Minh đó nha,tôi chưa vào đó lâu lắm rồi.
-Nhưng...
Ngắt luôn cảm xúc vui sướng của tôi là giọng của anh ba:
-Em sẽ phải vào đây để học tập,để phát triển khả năng chơi bóng bàn của em!!!
Vâng,sét đánh ngang tai...Anh muốn tôi chuyển trường.Thực ra,tôi đã lường trước chuyện này rồi.Nhưng không ngờ...nó đến nhanh quá.
-Vậy thì...em còn bao nhiêu thời gian ở lại Hà Nội?
-1 tuần,đủ để em giải quyết mọi chuyện đấy.
Anh ba lạnh lùng trả lời
-Vâng...
...
1 tuần...đối với mọi người dài
Nhưng với tôi, quá ngắn
Bởi tôi còn nhiều chuyện chưa hoàn thành đây.
tôi còn nhiều điều chưa nói với anh.
My man
Tôi đã từng chôn giấu cảm xúc của mình
Vậy thì bây giờ
Tôi quyết định
Sẽ nói với anh
Những điều anh không hề biết
...
Mở mess ra,tôi tìm anh.Hít một hơi thật sâu,tôi trấn an bản thân mình.Và...tôi bắt đầu làm điều mà đáng lý tôi sẽ nói trực tiếp với anh...
Tớ sắp đi rồi,cho nên hôm nay tớ nhắn cái tin này coi như là tin nhắn cuối cùng giữa hai đứa...
Tin nhắn này,nếu cậu tôn trọng tớ,đừng nói cho ai biết về tin nhắn và ngược lại...
Cậu biết ko,ấn tượng của tớ về cậu là một tổ viên cũ của tổ cũ của tớ.Lúc nào cậu cũng quên và cũng ngủ trong h,tớ ghét lắm cơ
Nhưng từ lúc cậu về tổ mới,tự dưng có cái gì đó làm thay đổi quan điểm của tớ về cậu.
Tớ quý cậu nhiều hơn,coi cậu như một người bạn từ lúc nào ko hay luôn...
Và tớ bắt đầu có cảm giác gì đó,mặc dù tớ ko xđ đó là cái gì.
Nhưng bây h tớ xác định được rồi,đó chính là...cảm giác khi thích một ai đó...
Đúng,tớ thích cậu,mặc dù nghe điều này có vẻ vô lý quá...
Tớ ko muốn tỏ tình,bởi vì tớ ko muốn biết đáp án,càng ko muốn nghe câu trả lời, bởi tớ từng tỏ tình với người khác,và bị ng ta từ chối...Cay đắng hơn,người ta kể chuyện đó với cả lớp,chế giễu tớ
Cho nên,tớ nhắn chỉ là bày tỏ tình cảm của tớ dành cho cậu thôi.
Tớ nghĩ,nếu tớ có tỏ tình,chắc cậu cũng từ chối thôi.Bởi tớ chả xứng với cậu một chút nào hết...
Đằng nào tớ cũng sắp đi,cho nên những gì tớ cần nói,tớ nói xong rồi đó...
Còn cậu,tôn trọng hay ko thì là ở cậu...
Chúc cậu năm mới vui vẻ,và quên tớ đi nhé!
Good bye!
My man của tớ!
...
Tôi...đã kết thúc trò chơi của mình rồi
Chúng ta cứ bạn như ngày xưa đi
Tôi...cũng không muốn nghe đáp án
Bởingười tổn thương
lẽ
tôi
...

Nhật Kí Của Kẻ Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ