Quản gia kí sự lục

735 40 0
                                    

[10] - Người xuyên tới

Nếu có người từ trên trời rơi xuống, ngươi chắc chắn sẽ kinh ngạc. Nhưng trong nhà Lý Hiểu Nhạc có người từ trên trời rơi xuống, lại khiến Lý Hiểu Nhạc giận dữ. Kinh ngạc? Kinh cái rắm. Lý Hiểu Nhạc đang cùng thân thân lão bà Ôn Lương Ngọc vận động trên giường, có người từ trên trời rơi xuống, phá hỏng nóc nhà của Lý Hiểu Nhạc chưa nói, còn chứng kiến phu thê người ta hoan hảo. Xem đã xem rồi, thấy Lý Hiểu Nhạc nổi giận đùng đùng xuống giường liền giả chết.

"Ngươi giỏi, phá hỏng nóc nhà của ta, nhìn lão bà của ta, còn giả chết." Lý Hiểu Nhạc cầm một khỏa dược hoàn, bỏ vào miệng hắn.

Chỉ thấy người nọ đột nhiên đứng lên, mở cửa chạy ra ngoài, phát tiếng kêu như tiếng gà mái gọi gà con.

"Đừng tưởng rằng phá hỏng nóc nhà của ta thì không sao, ta không bắt ngươi đền, ngươi chính là đại ca của ta!" Lý Hiểu Nhạc oán hận.

Trời chưa sáng, người xa lạ đang ngủ trong chuồng gà nhà Lý Hiểu Nhạc đột nhiên thức dậy, học bộ dáng của gà trống, gáy vang khắp sân. Gáy chán chê, lại đi lên phố tiếp tục gáy, hàng xóm thấy ồn ào liền ra ngoài xem gà trống nhà ai nuôi mà trời chưa sáng đã gáy! Kết quả, là người, là một người kỳ quái. Tóc ngắn, trang phục lạ lùng, càng khiến mọi người không chịu được là hắn còn học tiếng gà gáy!

"Ta nói, ngươi có vấn đề sao, không ngủ được lại học gà trống gáy, khiến chúng ta mất ngủ."

Người nọ vẫn tiếp tục gáy, không để ý tới hàng xóm của Lý Hiểu Nhạc. Hàng xóm sinh khí, cầm chổi đánh người. Người nọ la quang quác như một con gà, trốn cây chổi của hàng xóm, nhảy lên nhảy xuống. Chuyện càng ầm ĩ, toàn bộ hàng xóm đều mất ngủ......

Lý Hiểu Nhạc sát dược cho người xa lạ phá hỏng nóc nhà của hắn, người nọ đau đến nhe răng trợn mắt: "Ngươi nhẹ chút, đau chết."

"Ngươi ở đâu ra, phá hỏng nóc nhà của ta. Nhìn ngươi tóc ngắn như vậy, nhất định là hòa thượng của chùa chiền nào đó lén trốn ra, muốn hoàn tục." Lý Hiểu Nhạc suy đoán.

"Ngươi mới là hòa thượng. Ta cho ngươi biết, ta tới từ tương lai. Trung Quốc, thế kỉ 21, nơi đó tiên tiến hơn đây nhiều." Người xa lạ nói.

"Vậy ngươi tên gì?" Ôn Lương Ngọc hỏi.

Oa! Mỹ nhân! Mỹ nhân chính cống, đẹp như tranh vẽ trong máy vi tính! Người xa lạ chảy nước miếng, Lý Hiểu Nhạc tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng, ra tay hung ác, người nọ đau đến thét lên.

"Ta là Giả Thành Thực, đến từ tương lai, mỹ nhân, xin hỏi ngươi tên gì......" Giả Thành Thực muốn nịnh nọt Ôn Lương Ngọc lập tức bị Lý Hiểu Nhạc chỉnh.

"Xú tiểu tử, ta cảnh cáo ngươi, mỹ nhân là thê tử ta cưới hỏi đàng hoàng, ngươi dám tranh giành lão bà của ta! Nghĩ cũng đừng nghĩ!" Lý Hiểu Nhạc nhìn Giả Thành Thực bị hắn chỉnh thảm thương, nói.

"Tướng công, ngươi xem ngươi, sao có thể đối xử với người ta như vậy, ngươi ta mới đến, cái gì cũng không hiểu." Ôn Lương Ngọc nói.

Ôn Lương Ngọc trong mắt Giả Thành Thực lập tức trở thành thánh mẫu, vẫn là mỹ nhân phân rõ phải trái, vẫn là mỹ nhân tâm địa thiện lương! Mỹ nhân a...... Mắt Giả Thành Thực sáng như sao.

Quản gia kí sự lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ