Quản gia kí sự lục

469 32 0
                                    

[45]– Hoa anh đào

Liễu Như Họa là một con quỷ rất có cá tính, hắn cho rằng mình không giống người thường, nhất là sau khi bị lợi dụng và thất tình, hắn thấy mình càng cá tính. Bất quá, hắn nghĩ thế, nhưng mọi người không nghĩ thế.

Ôn Lương Ngọc là một trong những người Liễu Như Họa thấy xinh đẹp hơn cả mình, vì ngắm Ôn Lương Ngọc, Liễu Như Họa thường xuyên đến nhà Lý Hiểu Nhạc làm khách, xem mỹ nhân cùng các bảo bảo đáng yêu.

Ca ca của Sắc Tam Nhi trở về, đương nhiên Sắc Tam Nhi phải bắt được cơ hội này để báo thù Lý Hiểu Nhạc! Nhưng ca ca của hắn không hề tức giận, ca ca, ngươi không có tình nghĩa, đệ đệ chịu ức hiếp mà ngươi cũng không can thiệp.

“Là nam nhân thì tự mình đi báo thù.” Ca ca của Sắc Tam Nhi nói.

“Ca ca, ta đánh không lại hắn, làm sao báo thù.” Sắc Tam Nhi chán nản.

Sắc Tam Nhi phát hiện có một mỹ nhân thường xuyên ra vào nhà Lý Hiểu Nhạc, hẳn là thân thích của Ôn Lương Ngọc, nếu không, vì sao Ôn Lương Ngọc luôn rất khách khí với hắn, mà Lý Hiểu Nhạc lại giận dữ, chắc chắn Lý Hiểu Nhạc cho rằng mỹ nhân ăn chùa không trả tiền. Ta phải bắt cóc hắn, ừm, chủ ý này không tệ, dùng hắn uy hiếp Ôn Lương Ngọc!

Vì vậy Sắc Tam Nhi bắt đầu hành động, theo dõi Liễu Như Họa, bắt cóc Liễu Như Họa! Kế hoạch tựa hồ rất thành công, Liễu Như Họa vui vẻ phối hợp hành động của bọn họ, Sắc Tam Nhi luôn cảm thấy kì lạ. Thân thích của Ôn Lương Ngọc, dường như không có mấy ai hiền lành, chẳng lẽ mình gặp xui xẻo. Kết quả, hắn thật sự không may, hắn và mấy thủ hạ đều bị Liễu Như Họa hù dọa, về nhà thì nổi điên vài ngày.

Đệ đệ của mình bị Lý Hiểu Nhạc biến thành như vậy, trong lòng sao có thể dễ chịu. Ca ca của Sắc Tam Nhi – Tư Trọng Minh, quyết định tìm Lý Hiểu Nhạc tranh luận, dù sao lần này bọn họ hơi quá đáng.

Tư Trọng Minh tới nhà Lý Hiểu Nhạc, nhưng được cho biết, Lý Hiểu Nhạc đã đến nhà ca ca. Kỳ Ma lại tìm đến Lý Hiểu Nhạc đánh cờ, từ Lý Hiểu Nhạc còn nhỏ tới bây giờ, y chưa từng thắng qua Lý Hiểu Nhạc, Lý Hiểu Nhạc rất ít thắng ca ca, cái này chứng minh, Kỳ Ma vĩnh viễn không phải đối thủ của ca ca Lý hiểu Nhạc. Xem ra cao thủ chân chính đều mai danh ẩn tích. Ôn Lương Ngọc thật cao hứng cùng Lý Hiểu Quân uống trà, nhìn Tiểu Lý Bân nghiên cứu cờ vây, Bảo Bảo và các đệ tử của Lý Hiểu Quân đánh cờ.

Tư Trọng Minh nhìn hai cánh cửa đặc biệt, một đen một trắng, ngẫm lại, Lý Hiểu Nhạc có danh là thần giữ của, ca ca của hắn, phỏng chừng cũng không phải kẻ bình thường. Nhưng khi y trông thấy Lý Hiểu Quân, một khắc đó trái tim liền đập liên hồi, y cảm thấy mình đang gặp thần tiên tuấn dật tuyệt trần.

Liễu Như Họa nhìn chăm chú Tư Trọng Minh, chứng kiến ánh mắt si mê trông theo Lý Hiểu Quân của y, trái tim tựa hồ nhói đau. Liễu Như Họa vừa liếc liền nhận ra, Tư Trọng Minh là người yêu đã chết mấy trăm năm trước của mình. Quả nhiên chuyển thế, cái gì cũng quên hết, y không còn là người kia.

Liễu Như Họa cười tủm tỉm chạy đến trước mặt Tư Trọng Minh: “Vị anh hùng này nhìn thật quen mắt, chúng ta đã gặp nhau ở đâu sao?”

Quản gia kí sự lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ