Quản gia kí sự lục

628 33 0
                                    

[20 ]-- tìm việc làm

Tăng đa chúc thiểu (Sư thì nhiều mà cháo thì ít).

Tìm việc làm, là một vấn đề hàng đầu, dù thời đại nào, nơi nào, đều như vậy.

Rốt cục Giả Thành Thực được thương đội mang về kinh thành, hắn không nghỉ ngơi mà chạy tới thẳng Kỳ Lân vương phủ, tìm Lý Hiểu Nhạc tính sổ. Lý Hiểu Nhạc cảm thấy mình quá vô tội, trời biết người ngoại quốc nói ngôn ngữ nào, liền nói với Giả Thành Thực: "Sao có thể trách ta, đó là do ngươi không học nhiều tiếng, cái nàyvchỉ có thể trách ngươi."

"Thôi, ngươi từ nơi khác tới, không quen cuộc sống ở đây, để chúng ta giúp ngươi tìm việc làm, ngươi có thể nuôi sống chính mình." Ôn Lương Ngọc nói.

Vẫn là mỹ nhân nói đạo lý, Giả Thành Thực nghĩ.

"Ngày mai có đại hội chiêu công, ngươi có thể đến xem." Ôn Lương Ngọc hảo tâm nhắc nhở.

"Đại hổi chiêu công? Chính là đại hội trao đổi nhân tài! Ta đi, chắc chắn ta sẽ đi." Giả Thành Thực phi thường tự tin.

Đại hội chiêu công cử hành trên bãi đất trống tại thành Tây, các cố chủ đến tuyển người đều ngồi trong rạp, người tìm việc làm thì sắp hàng đứng ngoài. Giả Thành Thực được vợ chồng Lý Hiểu Nhạc dẫn tới đây, tìm việc làm.

"Xuân Sắc Vô Biên lâu, tuyển, một tú bà lành nghề, ba quy công, năm sai vật, mười bảo vệ, tiểu quan kỹ nữ không giới hạn." Thập Nhị dẫn theo thủ hạ ngồi trong rạp. "Xuân Sắc Vô Biên Chúng ta, đãi ngỗ tốt, chưa bao giờ hành hạ người. Xuân Sắc Vô Biên chúng ta, sinh ý thịnh vượng, may mắn, chuẩn bị mở một chi nhánh, nếu ai nguyện ý, lập tức tới báo danh, báo danh a!" Giang Hỉ Duyệt ở một bên, tận lực hô.

"Vạn Hoa lầu chúng ta, tuyển một quy công, một sai vặt, năm bảo vệ, tiểu quan kỹ nữ không giới hạn. Vạn Hoa lầu chúng ta, là thanh lâu nổi tiếng trăm năm nay, truyền thống trước sau như một, phát dương quang đại. Hiện tại thông báo tuyển nhân tài, mau tới báo danh a." Tái Phan An không kém Giang Hỉ Duyệt, cao giọng hô.

"Hóa ra thanh lâu cũng có thể như vậy!" Giả Thành Thực đứng giữa hai thanh lâu, hiển nhiên bị dọa sợ. Nghĩ thầm, ta đi tuyển dụng ở thế kỉ 21, chưa bao giờ thấy nghề mại dâm công khai tuyển người, không phải thanh lâu mua bán người sao?

"Vị tiểu ca này, ngươi có hứng thú với Xuân Sắc Vô Biên chúng ta, đến đến, ca ca giới thiệu cho ngươi, Xuân Sắc Vô Biên chúng ta phát triển tốt cỡ nào, tiền đồ sáng lạng cỡ nào." Giang Hỉ Duyệt thấy Giả Thành Thực đứng đó, cho là hắn có hứng thú với Xuân Sắc Vô Biên, lập tức qua kéo người.

"Vị tiểu ca này, nhìn ngươi tuấn tú lịch sự, phong độ nhẹ nhàng, đến Vạn Hoa lầu chúng ta, nhất định sẽ nổi danh. Ta với ngươi giao dịch." Tái Phan An thấy Giang Hỉ Duyệt kéo Giả Thành Thực, không thể rớt lại phía sau, lập tức chạy tới giữ chặt Giả Thành Thực.

"Ta nói ngươi buông tay, vị tiểu ca này muốn đến Xuân Sắc Vô Biên chúng ta." Giang Hỉ Duyệt gắt gao túm Giả Thành Thực, trừng mắt với Tái Phan An, "Ngươi lại đoạt sinh ý nhà ta!"

"Rõ ràng vị tiểu ca này vừa ý thanh lâu của ta, muốn tới nhà ta ." Tái Phan An phản bác.

"Vừa ý nhà ngươi, ngươi có chứng cứ gì." Giang Hỉ Duyệt lại trừng mắt.

Quản gia kí sự lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ