[31]-- huynh đệ tỷ muội [ hạ ]
Khi còn bé, Lý Hiểu Nhạc có cảm giác mình là tiểu hài tử đáng yêu, vì sao bị ca ca tỷ tỷ đẩy đến đẩy đi, ai cũng không muốn ở chung với hắn? Vì vậy mọi người quyết định , mỗi người ba tháng, mang đệ đệ nhỏ nhất. Nói, lúc này, đến lượt Tam ca Lý Hiểu Quân dẫn hắn. Lý Hiểu Nhạc phát hiện, ở cùng Tam ca phải vô cùng kiên nhẫn.
Tam ca của ta.
Lý Hiểu Quân là người si cờ vây, ngoài trừ sách dạy đánh cờ cũng chỉ có sách dạy đánh cờ, ngoại trừ đánh cờ vẫn là đánh cờ. Nghiên cứu một nước đi, ngồi bất động nửa ngày. Dù Lý Hiểu Nhạc đói bụng, lạnh, cần cái gì, đều không quan trọng bằng cờ vây của y.
"Ca, ta đói bụng." Lý Hiểu Nhạc nói.
Lý Hiểu Quân vẫn bất động, được rồi, ngươi bất động, ta tự tìm đồ ăn! Lý Hiểu Nhạc ra phố mua, nhưng hắn không có tiền, làm sao bây giờ? Lý Hiểu Nhạc nói với Lão Trương bán bánh bao: "Ngươi đến ngõ XX, ngôi nhà có cánh cửa một đen một trắng, tìm người họ Lý, gọi là Lý Hiểu Quân mà đòi tiền. Y là ca ca ta, y ngược đãi ta, không cho ta ăn cơm."
Lý Hiểu Nhạc mua hoa quế cao, nói với chưởng quầy: "Ngươi đến ngõ XX, ngôi nhà có cánh cửa một đen một trắng, tìm người họ Lý, gọi là Lý Hiểu Quân mà đòi tiền. Y là ca ca ta, y ngược đãi ta, không cho ta ăn cơm."
Chưởng quầy nhìn hài tử đáng yêu, quần áo cũng không phải nhà nghèo, cảm thấy rất đáng thương: "Hài tử, ngươi quá đáng thương, nương ngươi đâu?"
"Không ở, nàng đi." Lý Hiểu Nhạc nói.
Chưởng quầy cho rằng hài tử không có mẫu thân, càng thêm thương tiếc: "Ca ca thế nào chữ, lại ức hiếp tiểu đệ đệ."
Lý Hiểu Nhạc đi mua bánh ngọt, nói với người bán: "Ngươi đến ngõ XX, ngôi nhà có cánh cửa một đen một trắng, tìm người họ Lý, gọi là Lý Hiểu Quân mà đòi tiền. Y là ca ca ta, y ngược đãi ta, không cho ta ăn cơm."
"Đây là ca ca gì chứ, sao có thể không cho đệ đệ ăn cơm." Người bán bánh ngọt nổi giận......
Tóm lại, chờ Lý Hiểu Quân thoát khỏi bàn cờ, thì trông thấy có một đoàn người đứng trong sân nhà mình, đây là chuyện gì?
"Có người làm ca ca vậy sao."
"Đúng vậy, không cho đệ đệ ăn cơm."
"Nhìn người này nhã nhặn như thế, không ngờ a, quá ác độc."
"Ta nói, nhà ngươi cũng không nghèo, sao không cho đệ đệ ăn cơm!"
Lý Hiểu Quân khó hiểu? Ta không cho đệ đệ ăn cơm? Ta ác độc?
"Các vị, ta hỏi một chút, sao các ngươi tới đây?" Lý Hiểu Quân hỏi.
"Đệ đệ của ngươi mua đồ trong tiệm của chúng ta không có tiền thanh toán, chúng ta đến thu tiền, thuận tiện lên án ca ca không có trách nhiệm như ngươi!" Lão Trương hùng hồn nói.
"Đúng vậy, mẫu thân cũng không có, tiểu hài tử thật đáng thương a!" Chưởng quầy nói. "Ngươi còn không cho nó ăn cơm!"
"Có phải ngươi muốn đệ đệ chết đói, độc bá gia sản, ngươi phụ lòng mẫu thân đã chết." Người bán bánh ngọt quát.