Quản gia kí sự lục

558 34 0
                                    

[40]-- Thực tiễn

Nghe nói Chiết Vân cùng Kiều Siêu Phong muốn đến biên quan bảo vệ quốc gia, Ôn Lương Ngọc quyết định mở tiệc thiết đãi bọn họ. Hiển nhiên Lý Hiểu Nhạc không nỡ dùng tiền, bởi vậy yến tiệc tổ chức trong nhà hắn! Lý Hiểu Nhạc bảo Vú Trương chuẩn bị không ít nguyên liệu nấu ăn, tự tay làm. Kiều Siêu Phong và Chiết Vân nhìn Lý Hiểu Nhạc dần dần nấu ra các món ăn ở Phúc Mãn lâu, mắt mở cực kỳ lớn.

"Ôn huynh, tướng công nhà ngươi, tay nghề thật sự cao siêu a."

"Học ở đâu vậy?"

"Ngự trù trong hoàng cung cũng chỉ đến thế."

"Ôn huynh, các ngươi bình thường đều ăn như vậy?"

"Thật hạnh phúc a."

Ôn Lương Ngọc cười nói: "Nếu muốn chiếm được tâm mỹ nhân, phải thu phục được dạ dày của mỹ nhân. Danh ngôn của tướng công ta."

Chiết Vân nhìn Kiều Siêu Phong, ngươi xem danh ngôn của người ta kìa. Ngươi cũng học hỏi đi! Nói yêu ta mà không biết xuống bếp.

Kiều Siêu Phong nhìn Chiết Vân, vì sao ngươi không học, ngươi cũng rất yêu ta mà, yêu ta phải thu phục dạ dày của ta, ngươi thấy không, nó đang chờ ngươi thu phục.

Đang chuẩn bị ăn cơm thì ba người từ bên ngoài vào, Bảo Bảo nhìn, nở nụ cười, là Kỳ Lân Vương, Thuần vương phi còn có Quách Nhi. Bảo Bảo chạy tới, vấn an, sau đó nắm tay Quách nhi, "Chúng ta chuẩn bị ăn cơm, các ngươi tới đúng lúc, cùng ăn một bữa."

Trong lòng Lý Hiểu Nhạc đem Bảo Bảo mắng một ngàn lần, không có tiền đồ, chưa lấy được lão bà đã học nịnh nọt, sao không thấy ngươi hiếu kính cha ngươi như vậy. Còn Kỳ Lân Vương, một nhà các ngươi chuyên chọn lúc ăn cơm mà đến, chắc chắn đến chực cơm. Nào có cơm chùa cho các ngươi, ngươi đang chơi xỏ ta, ta là quản gia của ngươi, không phải đầu bếp!

"Vương gia a, mau mời ngồi, Vú Trương, thêm bát đũa chén rượu." Ôn Lương Ngọc vừa cười vừa nói, Vú Trương lập tức lấy bát đũa cho một nhà Kỳ Lân Vương.

"Hôm nay chúng ta mở tiệc tiễn Kiều huynh và Chiết Vân huynh, ngài tới đúng lúc." Ôn Lương Ngọc khách khí nói.

"Đến, phu thê Kiều tiên sinh thật sự là yêu nước, cùng nhau tòng quân, bổn vương rất khâm phục. Bổn vương kính các ngươi một ly!" Phu thê Kỳ Lân Vương giơ chén rượu, kính Kiều Siêu Phong và Chiết Vân.; Lý Hiểu Nhạc mắng thầm, mời rượu, lấy rượu nhà ta, mua hảo thanh danh cho ngươi, ngươi còn keo kiệt hơn ta.

Bảo Bảo nhiệt tình gắp thức ăn cho Quách nhi, Quách nhi cũng uy cơm cho Bảo Bảo, hai hài tử chẳng thèm để ý cảm thụ của người lớn, thân thân thiết thiết. Thê nô thê nô! Nhỏ như vậy đã nghe lời lão bà, trưởng thành, chính là lão bà nô. Bảo Bảo, cha ngươi - ta đây là nam nhân anh hùng khí khái, sao ngươi không học! Thật sự là quá thất vọng rồi. Lý Hiểu Nhạc đang thở dài trong lòng, Ôn Lương Ngọc nói: "Tướng công, mấy món đã hết, sao ngươi không nấu thêm a."

"Được, phu nhân, vi phu làm ngay." Lý Hiểu Nhạc lập tức chạy vào phòng bếp. Trong lòng mọi người cảm thán, thê nô a! (Thê nô di truyền ^_^)

Quản gia kí sự lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ