Quản gia kí sự lục

501 30 0
                                    

[47]- Thời gian bình thường

Cuộc sống bình thường, ai cũng trải qua, không thể mỗi ngày đều oanh oanh liệt liệt, cả cuộc đời có một số chuyện vang dội để đến lúc về già nhớ là tốt rồi.

Thời gian vẫn không ngừng, cuộc sống của gia đình Lý Hiểu Nhạc vẫn thú vị, sinh động, không có gì đặc biệt, rất hạnh phúc.

Chúng ta nói tới Tiểu Lý Bân.

Tiểu Lý Bân được gia đình Lý Hiểu Nhạc thu dưỡng, từ ngày ấy thay đổi rất nhiều, nó chưa từng nghĩ, nó sẽ được ăn no mặc ấm, không cần để ý sắc mặt người khác, không ai đánh chửi, còn có người quan tâm như bây giờ, thật sự là hạnh phúc. Cảm giác, tựa đang mơ! Bỏi vậy, mỗi ngày Tiểu Lý Bân thức giấc, chuyện đầu tiên và véo mình, rất đau , không phải nằm mơ, là thật. Sau đó nó sẽ mặc quần áo, rửa mặt súc miệng, chải đầu, có chút khó khăn, đành cầm lược đi tìm Vú Trương chải đầu.

Lúc Vú Trương chải đầu cho nó, Bảo Bảo Bối Bối xếp hạng phía sau chờ đợi: "Bân Bân, lần nào ngươi cũng dậy sớm hơn chúng ta."

"Đúng a, chải đầu đều đoạt trước."

"Ngày mai ngươi ngủ thêm được không."

"Đúng vậy, đúng vậy, để chúng ta chải đầu trước một lần."

"Bảo Bảo ca ca, ai chải tóc cho phụ thân và tiểu phụ thân vậy?" Lý Bân hiếu kỳ hỏi.

"Hai người kia, bọn họ giúp nhau chải đầu, được gọi là vui thú của phu thê." Bảo Bảo nói.

Bữa sáng chuẩn bị xong, mọi người cùng nhau ăn cơm. Ăn cơm phải nhanh, chuẩn, dứt khoát. Lý Hiểu Nhạc nói với Tiểu Lý Bân, ra tay chậm, chắc chắn không còn thức ăn, nhưng Tiểu Lý Bân luôn tranh không nổi. Vì một khối dưa leo, Lý Hiểu Nhạc và Ôn Lương Ngọc đấu nhau không dưới 20 chiêu, cuối cùng dưa leo bị đánh bay, rơi vào chén của Tiểu Lý Bân. Hai người ngươi xem ta xem ngươi, ăn cơm, rồi tiếp tục đoạt! Trình độ của Bảo Bảo và Bối Bối không thua gì phụ thân của bọn hắn, ăn canh cũng dùng hấp tinh đại pháp, mắt thấy canh sắp bắn lên mặt Lý Bân, Vú Trương vung tay lên, dùng chén sẵn sàng nghênh tiếp. Cao thủ! Hóa ra cao thủ đều thâm tàng bất lộ. Lý Bân nhìn khung cảnh chiến đấu trong nhà, trốn đông trốn tây, ăn rất vui vẻ. Cuối cùng mọi người rất có ăn ý gắp thức ăn vào chén của Lý Bân, ai bảo hắn nhỏ nhất, võ công lại là kém nhất.

"Võ công của ta rất tốt, hiện tại ta trèo lên cây nhanh hơn trước kia nhiều!" Lý Bân phản bác như vậy.

"Lên cây còn phải trèo, đệ đệ, ngươi cố gắng lên!" Bối Bối vô cùng thương cảm nhìn Lý Bân, thở dài một hơi.

Bảo Bảo muốn kế thừa sự nghiệp của phụ thân, mỗi ngày học Lý Hiểu Nhạc, cầm bàn tính xử lý sổ sách! Bối Bối muốn kế thừa sự nghiệp của Tiểu phụ thân, cao thủ dùng dược biến thái! So với Bảo Bảo Bối Bối, nguyện vọng của Lý Bân không lớn, chính là làm cao thủ đánh cờ, cuộc sống thoải mái. Mỗi ngày đọc sách dạy đánh cờ chất chồng, Tiểu Lý Bân cảm thấy gánh nặng đường xa......

Tiểu Lý Bân được Ôn Lương Ngọc và Lý Hiểu Nhạc bồi bổ cẩn thận nên đã cao lên một chút, nhưng so với hài tử cùng tuổi còn thấp bé rất nhiều, nhìn Bảo Bảo Bối Bối vốn thấp bé giờ đã cao ngất, tương lai chắc chắn sẽ vượt qua Lý Hiểu Nhạc. Tiểu Lý Bân và Lý Hiểu Nhạc đều cảm thấy thật không tốt, vô cùng không tốt. Sao bọn họ lại cao như vậy!

Quản gia kí sự lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ