[50]-- Phò mã
Cửu công chúa là đam mĩ lang, chỉ cần trông thấy mỹ nam, nàng liền đuổi theo, hơn nữa YY vô hạn. Sau đó trở về viết sách, răn dạy những tác giả khiến nàng bất mãn, vì sao các ngươi không viết được tác phẩm hay?
"Điều này không thể oán chúng ta, chúng ta không có nhiều yêu kinh nghiệm yêu đương a." Tác giả Bàn Đôn Nhi rất vô tội nói, "Chúng ta đã rất cố gắng, vì gia tăng kinh nghiệm của mình, đi thân cận không dưới hai mươi lần, rất chuyên nghiệp."
"Chuyên nghiệp, ngươi chuyên nghiệp mà số lượng trượt dốc? Ngươi xem xem. Đây là ngươi viết, ta niệm cho ngươi nghe: Bên ngoài tuyết phủ, mĩ công tử cầm quạt phe phẩy. Mùa đông còn cầm quạt, ngươi nghĩ hắn đang sắc thuốc ngoài trời sao, hay ngươi nghĩ hắn đang nướng thịt dê. Còn cái này, nhất kiến chung tình , nhìn thấy một mỹ nhân, trái tim nhảy loạn như nai con. Những lời này ngươi dùng quá nhiều lần, ta cũng hoài nghi, ngươi mở vườn thú. Rốt cuộc ngươi đã từng yêu chưa?" Cửu công chúa buông sách Bàn Đôn Nhi viết.
"Ta chưa từng yêu, nhưng công chúa cũng chưa từng yêu mà!"
"Ta là không muốn kết hôn, nếu bổn công chúa muốn kết hôn, người theo đuổi ta xếp đến biên quan."
"Công chúa, ngươi thật tự tin."
"Đương nhiên, không tự tin, sao ta có thể sống thoải mái như thế!"
Tiểu Hắc được Lý U Lam giúp đỡ, mở một tiệm ngọc thạch. Tiểu Hắc thật thà, tay nghề cũng tốt, rất nhiều người đến nhờ hắn làm ngọc, việc làm ăn vô cùng tốt.
"Tiểu Hắc huynh đệ, sau này chúng ta nhờ ngươi làm ngọc khí, ngươi giảm cho ta một phần, được không?" Lý Hiểu Nhạc cười tủm tỉm nói, "Đều là huynh đệ nhà mình."
"Được, ngươi tới, chắc chắn ta ưu đãi cho ngươi." Tiểu Hắc hàm hậu nói.
"Đủ nghĩa khí." Lý Hiểu Nhạc cười mị mắt, vỗ vỗ Tiểu Hắc. Hai người như huynh đệ, thập phần thân mật.
Di, đây không phải Lý Hiểu Nhạc ư? Hắn ở tiệm ngọc thạch làm gì, lại cùng điếm chủ thân mật như vậy, chắc chắn có gian tình, Ôn mỹ nhân biết không?
"Lý Hiểu Nhạc, ngươi bị ta bắt được! Ha ha ha ha cáp......" Cửu công chúa cười lớn.
"Bị ngươi bắt được? Ngươi bắt được cái gì?" Lý Hiểu Nhạc khó hiểu hỏi.
"Ngươi cùng tiểu tử này bò tường, ngươi phụ lòng Ôn mỹ nhân!" Cửu công chúa cảm giác mình rất chính nghĩa, chỉ vào Lý Hiểu Nhạc nói.
"Ta bò tường? Cùng ai?" Lý Hiểu Nhạc lại càng không hiểu.
"Cùng hắc tiểu tử này a, các ngươi thân mật như vậy, nhất định có gian tình. Mau nhận tội, công chúa ta sẽ giữ bí mật cho ngươi, gian tình của các ngươi bắt đầu từ khi nào?" Vẻ mặt của Cửu công chúa đầy bỉ ổi, xinh đẹp đều bị bóp méo. Tiểu Hắc sợ tới mức lùi lại ba bước, thị vệ của Cửu công chúa hắc tuyến.
"Gian tình cái rắm, ngươi cho ta là ngươi sao, rảnh rỗi đi theo nam nhân xinh đẹp, còn suy đoán lung tung. Tiểu Hắc là huynh đệ của ta." Lý Hiểu Nhạc tức giận nói.