1. Freya?

9.6K 204 5
                                    

***
Zach's PoV

"oh pre! Matatalo ka na oh.!!" Sigaw sakin nung isa kong kalaro.

"Ulul! Hindi mo makukuha tong Diamonds ko!!" Sigaw ko. Nag ma-minecraft kami. Nasa server kasi kami kaya nag-kakausap kami. Xbox to pre. At may nakasuot sakin na Headset na may microphone para magkausap kami. Kaya kahit malayo siya, nagkakausap patin kami.

"Wala kasee.!! Woooohh! Matatalo ka na oh.! Ohh.. ohh yan oh!! Ooohhh!! Wahahahah.!!!" Tanga!! May nakalagay na TNT sa ilalim.!! Nilagyan ko ng gunpowder yun hanggang dito sa kinakatayuan ko. At nang malapit na siya sa chest na may lamang Diamonds KO, Sinindihan ko na yung gunpowder at bigla siyang sumabog.

"Wooooohhhh!! Yeah!! Mag rerespawn ka nanaman ulit.!! Hahahahhaha!! Uy, di ko alam na may Emerald ka???" Kinontrol ko yung Character ko papalapit sa mga resources na na-iwan niya.

"Gagu!!! Makakakuha rin ako nyan, Black Creeper!!" Rinig kong sabi niya. Hahaha. Ulul siya.

"Kung may makukuha ka, Ge, bye na. Lipat ako ibang server. Kitakits nalang, Ghastrin." 

*ding dong*

Hindi ko nalang pinansin yung door na nagbebell. Wala naman akong pake eh. Mag roblox nalabg kaya ako?? Hindi. Boring. Counter strike kaya? Hmmm.. pwede. Hehehe. Sinaksak ko yung DVD na counterstrike para laruin ko. Nang biglang nag doorbell ulit.

*ding dong*

Ugghhh!! Tumayo ako at binuksan yung pinto.

"Zach-Baby!!!!" Biglang bumungad sakin ang isang babaeng Mukhang unggoy na laging kapit ng kapit sakin na parang ako ay isang puno.

"Ano nanaman ang ginagawa mo dito??" Irita kong tanong. Isinuot ko na ulit yung headset ko.

"PFFT!! Andyan nanaman ba si Zyra??" Tanong ng kalaro ko through headset.

"Yes. At guguluhin nanaman nya ako sa apartment ko." Sabi ko sa kalaro ko habang naglalakad papunta sa sofa na kung saan nandun yung Xbox ko.

"Baby Zach~~!! Mag luluto lang ako ahh?? Be sure na kainin mo to! Kung hindi.. Susuntukin kita. Yiiiee~~! Mag luluto ako ng Favorite mong adobong baboy.!" Sigaw ni Zyra mula sa kitchenKO.

Baka nag tataka kayo kung sino si Zyra?? Baka sabihin nyong Isa siyang assuming na babae na Masyadong clingy at masyadong malandi na lagi nalang akong nilalandi At lagi nalang akong sinusundan kung saan ako mag punta na parang isang creepy stalker ko!! Well, sya lang naman ang nag iisang Ate ko na sobrang protective at lagi akong tinuturing na parang baby. Porket bunso, ganyan na trato sakin?? Sakit sa ulo talaga yang Zy na yan. Hindi ko sya tinatawag na Ate dahil ayoko. Mas isip bata pa nga yan kesa sakin ehh! 1 Year lang naman pagitan namin eeh.

Nag laro nalang ako ng counter strike. Wala naman akong pake sa ate kong madaldal. -.-

"Black creeper!! Sa likuran mo!!" Sigaw nung kalaro ko. Pinagbabaril ko naman yung kalaban sa likuran ko. Black Creeper nga pala user name ko. Kada laro na lalaruin ko sa xbox. Nagulat ako nung biglang nag off yung Xbox ko kaya napatayo ako.

"ZY!!! BAT MO GINAWA YON!?!? MALAPIT NA KAMING MANALO EEHH!!"  Sinigawan ko si Zy.

"Eeehh.. nakaserve na kasi yung adobo eehh.." hinila nalang ako ni Zy papunta sa Table. Nakalagay parin sa batok ko yung Headset. Hinarap ko yung table.

"So... Sure ka bang hindi ka na papasok??" Tanong ni Zy sakin.

"Bakit pa ako papasok kung alam ko na lahat yan??" Tanong ko.

"Zach Bradly Dela Fuenza, Nag graduate ka ng highschool nung 13 ka, tapos ganyan ang ginagawa mo?? College is more fun than playing video games.!" sabi nya. Yup. I am a genius.

That Mysterious LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon