***
Third Person's PoV
"GAME. ON." Maangas na sabi ni Zach sabay suntok sa isa nyang palad. Palihim na napangiti sina Byron, Nathan, Ethan, Dylan, Markc at Dana.
Hindi nagpakita ng awa si Zach sa mga kalaban. Kaya unang una palang, sakanila na agad napunta ang bola. Ma-block man sya ng kalaban, wala syang pake dahil nakakalusot naman sya kaagad agad. At minsan pa kung ipapasa man nya ito sa kanyang mga ka-grupo, agad din nila ito ipinapasa sakanya. Sya rin ang nakaka-shoot. Mapa-2 or 3 points pa yan, sya at sya parin. At kahit tatlo na ang nagbabantay sakanya, nakakagawa parin sya ng slamdunk. At dahil ma-utak sya, lagi syang nakakalusot sa mga bantay nito.
At dahil sa kamangha manghang ipinamalas na galing nya, Mas lumakas ang hiyaw ng lahat.
"Kaya mo yan Zach!" Sigaw ni Freya kahit alam nyang hindi iyon matirinig ni Zach dahil sa lakas ng sigaw ng mga taong nasa loob ng gymnasium.
Yun bang dating 34-23 ay ngayong.. 48-34 na. Ibig sabihin??? T.A.M.B.A.K!!!
Dali-daling kinuhanan ni Markc ng picture si Zach na ganadong ganado.
.
.
.
.
"Good job dudes!!" Sabi ni Byron sa lahat nang magkita kita sila sa secret place nila. Which is the library. Sa University kasi na ito, the library doesnt matter.
"Mas lalo ka na, Bhabe Dana..." Sabi ni Byron sabay inilagay ang kamay sa bewang ng dalaga. Namula naman si Dana.
"Op op op!! Wag kang mang hahalik! Di ito motel!" Natatawang pag pigil ni Dylan sa dalawa. Natawa ang lahat sa sinabi ni Dylan.
"Inggit ka lang. Di mo kasi nagagawa ang mga ganito sa mahal mo eh!"
"Lul! Malamang dinadahan dahan ko!"
"Bakit mo kasi dadahan dahanin??? Mas maganda pag mabilisan!"
"Edi masakit pag binilisan??? Pagka-iwan mo eh mas lalo syang masasaktan dahil nga binilisan mo???"
"Hoy. Baka naman kasi hindi na masik----"
"Hoy tama na nga yan.! Sa iba na yan papunta!" Natatawang sabi ni Dana sakanila.
"Anyways bish... I've got these pics." Nakangising sabi ni Markc sabay pakita sa camera nya.
"Hoy. Kung kakwanan lang yan, wag na." Sabi naman ni Byron.
"Oo nga naman Markc. Mag search ka nalang sa internet para mas madami ka pang ma-save na pics!" Sabi ni Dylan
"Hoy dude, mas maganda pag personalan mo kinuha."
"Hindi. Mas maganda pag sa internet mo kinuha. Kasi mas madami."
"Tange hinde ah.! Mas maganda pag personalan mo kinuha dahil may chancs ka pang hawak-hawak----"
"Yan nanaman kayo eeeh." Naka-pout na sabi ni Dana. Alam nyo namang mga manyak ang iniisip ng dalawang yun kaya hayaan nyo na.
"It's not about that kind of pics. It's Zach's Pics!!" Sabi ni Markc.
"Halla! Wag mong sabihin stalker ka ni Zach?? Bakit ka may pictu--- aray naman!!" binatukan ni Markc si Dylan.
"Hindi yun! Ito yung mukhang ganadong ganado dahil andub si Freya! Naganahan sya dahil andun si Freya.!" Sabi ni Markc sabay pakita sa nga pics ni Zach.
"Oo nga no???" Sabay na sabi ng tatlo.
(Hey, Guys??) Narinig ng bawat isa ang boses ni Nathan. May naka kabit sa kanilang nga tenga at pwede silang mag communicate dun.
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
RomansaSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...