***
Zach's PoV
"NAG SESELOS AKO, FREYA!! NAG SESELOS!! HINDI MO BA YUN NAKIKITA?!?!"
"N-Nag s-seselos?? B-Bakit..?"
"DAHIL MAHAL NA KITA!!!!!" Nakita kong nagulat sya sa sinabi ko. At nang ma-realize ko kung ano yung sinabi ko..
"Oh sht... I didn't mean---" hindi ko na na-ituloy yung sasabihin ko dahil bigla nya akong niyakap. Napahinto ako.
"B-bak---"
"Thank you...." Bakit sya nag te-thank you??
"A-anong ginagawa mo...?" Tanong ko.
"Thank you dahil mahal mo rin ako..." nagulat ako sa sinabi nya. Mahal nya rin ako...? Hindi ko alam pero biglang bumilis ang tibok ng puso ko.
"M-mahal mo rin ako??" Tanong ko. Kumalas sya sa yakap. Gusto kong makasigurado na mahal nya rin ako. Ayokong mapa-asa..
"Oo Zach. Mahal rin kita. Pero hindi ko alam kung bakit. Pero ang sabi ng puso at isip ko ay maha---" hindi ko na itinuloy ang sasabihin nya dahil niyakap ko sya ng sobrang higpit.
"A-ang higpit.. Zach.." Natawa ako at medyo ko niluwagan ang yakap ko.
"Kung gano kahigpit yung yakap ko sayo ngayon, ganun din kahigpit ang pagkaka-hawak ko sayo. Hinding hindi kita papakawalan..." Masaya ako... Masayang masaya. Yung feeling na yung taong minamahal mo ay nasa kamay mo na. Mahal na mahal ko si Freya. At walang ibang makikihati sakin. Akin na sya.
"Hmm... ang sarap pala ma-inlove...." Sabi nya sabay yakap rin sakin. Ang bango ng buhok nya. Kahit nakayuko ako dito okay lang. Kahit mangawit pa ako basta kayakap ko sya okay na. Liit nya kasi eh. Haha. Ang sabi nga nila, ang mga maliliit, iniingatan. ^.^
Maya maya.... yung madilim na music room....
"CONGRATS!!!!!!!!!"
O.O
Napabitaw kami ni Freya sa isa't isa. Kitang kita ko yung BAD BRETT na yun!! Sinugod ko ah! Ano sya! Ang lakas ng loob nyang dilaan yung side ng lips ni Freyako!!!! Walang hiya!
Tinulak ko sya hanggang mapatumba sya at umupo ako sa tyan nya saka pinag susuntok tong unggoy na to!! Fck sya! Sarap kilitin ang buhay! Sarap pag babarilin hanggang sa magka-bali-bali ang mga buto! Ang sarap ring pasabugin ng bazooka ng ilang beses at itapon ang gutay-gutay nyang katawan sa Amazon river!!!!!
"Boss!!! Tama na!!!" Sabay na sabi ng kambal. Hindi ko sila nilingon.
"Wag kayong maki-alam mga gago!!!!" Sabi ko sa kambal. Pero di parin sila tumigil sa pag awat sakin.
"SABING WAG MAKI-ALAM EH!!!" Pero mas lumala pa ang sitwasyon at tumulong sina Dylan sa kambal sa pag awat sakin.
"ALAM NYO ANG KAYA KONG GAWIN!!! AT ALAM NYO YUN!! NASAKSIHAN NYO NA!! KAYA TUMABI KAYO AT WAG MAKI-ALAM!!!!!" sigaw ko sakanila at pinag susuntok tong gagong to! Hindi na nila ako pinaki-alaman.
"Argh!! Wag... aray!! Sorry na bro!!" Pagmamaka-awa nung unggoy.
Maya maya pa ay naramdaman kong may humawak sa balikat ko. Napatingin ako kung sino yun. Biglang nawala yung galit ko nang makita ko ang mahal kong anghel. Bakit ba? Gusto ko yun ang itawag eh.
"Tama na Zach.." Nagulat ako sa sinabi nya.
"ANO---"
"Ako na ang bahala." Huminga ako ng malalim at tumayo na. Agad namang tinulungan nina Dylan si Bad Brett makatayo.
"Tss." Sabi ko.
"Ano to?! Bakit andito kayo?! At bakit andyan yang BAD BRETT na yan?!" Tanong ko sakanila. Lumapit sakin si Byron.
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
RomanceSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...