***
Zach's PoV
"Sabi ko linisin mo kwarto ko!!" Mataray na sabi nya sakin.
"S-sige." Hindi ako nagdalawang isip na umakyat sa taas at linisin ang kwarto nya. Nang pagka-open na pagka-open ko...
"ANO TO!?!??!?!" May dugo sa higaan nya! Nasugatan ba sya,?? Anong nangyare???? Bakit sya nagkaganun??? May umatake ba sakanya?! Yung mga ninjas nanaman ba?!
"Bakit?? Bakit?!" Tarantang tarantang tanong ng kambal saka tignan yung kwarto nya.
"SHT!!!!!" Sabay nilang sabi saka nilapitan yung dugo.
"Ano yun????" Tanong nila Dylan at Byron.
"AH SHT!!!!" Sabay na sabi ni Byron at Dylan nang makita yung dugo. Pumasok rin sila sa kwarto.
"Bakit ba kayo nag mumura ha???" Tanong ni Markc nang makarating sya. Nasa likuran nya si Freya.
"MARKC MAY DUGO!!!" Sabay sabay naming sabi ng lima.
"There's nothing to worry about, guys." Kalmadong sabi ni Markc.
"How can you be so calm when you found out that there's a blood stains in Freya's bed sheet?!?!" Tanong ko.
"Can it be the ninjas????" Tanong naman nung kambal. Napaisip kaming lima nila Byron. Si Markc naman parang wala lang sakanya ang nangyayare!! May dugo na nga lang sa Bed kalmado pa siya!!
"Or maybe.... YOU did something last night!!!!!" Sabay turo sakin ni Byron.
"Ano bang sinasabi mo?!"iritang tanong ko.
"Ikaw lang naman ang lalakeng kasama ni Freya sa IISANG bahay!!"
"Excuse me bro?! Hindi ko magagawa yon!!" Naiinis kong sabi.
"Eh bat ka defensive?!" Sumali naman si Dylan.
"guys, alam nyo namang hindi ko magagawa yung ganung bagay at alam nyo yan!!" Sigaw ko sakanila.
"Oo nga alam namin! Pero halata namang may gusto ka sakanya eh!! Malamang pinagtangkaan mo!!" Sabi ni Dylan.
"Eh ano naman kung may gusto ako?! Syempre rerespetuhin ko sya!!"
"Hindi sapat ang respeto, Zach." Sabi ng kambal.
"May respeto nga, pero di mo naman mapigilan!!!" Sigaw sakin ni Byron.
"Last night, andito si Zy! Malamang bubugbugin ako nun pag nalaman nyang may ginawa ako!!" Sabi ko naman.
"Eh oo nga andito si ate Zyra. Pero pano kung kalagitnaan ng gabi, may ginawa ka?!" Bintang sakin ni Dylan.
"Wala okay?! Wala! Wala akong ginawang masama! Bakit ba napaka green minded nyo?!" Tanong ko.
"Hindi kami green minded. Malay mo totoo. Malay mo, nag sleep-walk ka!!" Napaisip ako sa sinabi ni Dylan.
"Sleep walk?" Kaya ba nagalit sakin si Freya kaninang umaga?? Kaya ba sinisigawan nya ako?? Kaya ba lagi nalang akong inuutusan?? Kaya ba lagi nya akong pinaparusahan..? dahil may nagawa ako while I was sleeping..?
"I-I dont know.." namamawis ang kamay ko. Wala naman akong intensyon na masama sakanya. Wala.. walang wala.. wala akong ginawa sakanya. Nirerespeto ko sya at hinding hindi ko magagawa yung ganung bagay sakanya.
"FCK YOU BRO!!!!" bigla akong sinuntok ni Nathan.
"HOW CAN YOU DO THAT TO HER?!?!" Sinuntok na rin ako ni Ethan. Hinayaan ko lang sila na suntukin ako. Wala akong maramdaman dahil gumulo ang isip ko.
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
RomanceSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...