***
Zach's PoV
Pagkagising na pagkagising ko sa umaga, May naramdaman akong nakadikit sa noo ko. Inalis ko naman yon. =____= sticky note. Tss.
Dear Zach,
Umalis na ako kanina pang 5:00am. Ayaw kitang istorbohin sa pagtulog mo dahil ang himbing kasi. Pumunta ako kila Jeizler, Sumama sa pag iimbestiga. So... alagaan mo si BabyFreya ha?? Love tots.
--Ate Zyra
"WHAT?!" No way.!!! How can she do this to me?! Damn her.! Sana di nalang ako sumama! Sana si Zyra nalang ang nagbakasyon kasama ni Freya. Sana nandun parin ako sa base ko at nag iimbestiga tungkol sa mga bwiset na ninjas na yun.!
"ZACH!!" Rinig kong sigaw ni Freya. Ano nanaman ba kelangan nun?? Kung maka Zach wagas.
"ANO NANAMAN PROBLEMA MO?!" pasigaw kong tanong. Ay sht. Nakalimutan kong takot syang sigawan
"HOY LAKAS NG LOOB MONG SIGAWAN AKO AH!!!" O.o? Sumigaw rin sya pabalik??
"Ano bang ikinagalit mo a??!?!" Tanong ko.
"Kinenam!!! Bumaba ka nga rito!!!!" Did she just.. cuss?? Ano bang nangyayare??? Bumaba naman ako at nakita ko syang nakatingin sakin. Sobrang galit. Umuusok na yung ilong nya sa galit. Namumula na rin yung buong mukha nya. Anyare dito??
Nilapitan nya ako..*PAK!*
O.o?? Ouch..
"B-bakit mo ko sinampal??" Gulat kong tanong.
"Sinigawan mo ko eh!!" O.o? Hindi naman sya ganito ah..
"Ipagluto mo ko!" Bossy na sya ngayon?? Ano bang nangyayare sakanya??
Lumapit ako sakanya.
"Ano?!" Kunut noo nyang tanong sakin. Napalunok ako. Hinaplos ko yung noo at leeg nya.
"Wala ka namang sakit ah.. pero bakit..." nagtataka talaga ako dito sa babaeng to. Ano naman ata ang nakain neto??
"Dont!! Dont touch me!" Mataray na sabi ni Freya sakin. Anyare don??
"Gutom na ko. Ipagluto mo na ko. Bilis!!!" Bigla akong natakot. Grabe naman kasi kung makapag taray. Hindi ako sanay.
"Ano ba gusto mo??" tanong ko.
"Kahit ano!! Magluo ka na!!!" Mainitin ang ulo. (._. ) di ko sanay.
Pumunta na ako sa kitchen at nagluto ng itlog. Sabi nya kahit ano diba?? Kaya ito. Kahit ano.! Nang naluto na, nagsaing narin ako. Nang matapos nang masaing, tinawag ko na sya.
"Freya. Kain na oh." Sabi ko. Pinuntahan ko sya sa sala. Nanonood ng spongebob. Nakangiti. Haaay salamat at nakangiti na sya. Di na sya badmood. Haaayy.. ^.^
"Freya. Kain na." Mahinhin na sabi ko. Tumingin sya sakin. Bigla nawala yung ngiti nya. Halla?? Ano ginawa kooo??
"Hmmp.!" Tumayo sya papuntang kusina. At eto ako. Nakatameme. -......-
"ANO TO!??!?!?!?!?" Nabingi ako sa pagsigaw nya.
"Ano???????" Nagpapanic na tanong ko. Lumabas sya sa kusina na halatang galit na galit. Namumula sya. Halla... ano ginawa koooo???
"BAKIT ITLOG NILUTO MO?!?!?!?!" Napapapikit ako sa bawat word na sabihin nya sa sobrang lakas.
"B-bakit...?" Takot kong tanong.
"ASAN YUNG HOTDOG!??!?!?!?"
"M-may sinabi ka ba???" Ang sabi nya kahit ano. Pero bat sya nagalit nang itlog ang niluto ko??
"ALAM KO NAMANG GUSTO KO NG HOTDOG EH!!!!!" Sigaw pa nya. Teka nga. Bat ba ako natatakot dito?? Diba dapat sya ang matakot sakin?!
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
RomanceSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...