***
Freya's PoV
Nag shower ako pagkatapos yung nangyare. Masyadong marami ang nangyare ngayong araw kaya kailangan ko nang magpahinga. Nang lumabas ako mg bathroom ng kwarto namin ni Zach, nakita kong andun si Zach. Nakaupo sa edge ng Bed. Nakayuko.
"Freya.. Freya.." Bulong nya sa sarili nya. Nang mapansin nyang nakatayo ako dito, bigla syang mapatayo.
"Freya please dont leave me..." nagulat ako sa sinabi nya.
"What do you mean??" I asked.
"Please dont leave me. I cant live without you Freya... dont leave me.. please... please.. please..." Niyakap nya ako.
"U-uh.. Zach nakatapis lang ako.." sabi ko. Pero hindi nya yun pinansin.
"I cant let him have you.. Freya. Im sorry. Sorry sa lahat ng nagawa ko. Im sorry if I became a reckless man.. I'm sorry.. please Freya please.. I'm sorry.. I need you here so dont leave me... please dont leave me... Im sorry.. Im sorry.." Naguguluhan ako sa sinasabi nya.
"Ano bang sinasabi mo Zach? I wont leave you.." Sabi ko.
"Hindi man ngayon pero balang araw, iiwan mo ako... wag naman sana Freya. Gagawin ko ang lahat lahat wag ka lang mawala sakin, babykoo.." Naramdaman kong basa na ang balikat ko. I-is he crying?
"Zach.."
"Ayokong mawala ka babykoo.. dito ka lamg sa tabi ko... patawad.. sorry sa lahat.. Hindi na mauulit... kahit ikaw lagi ang masunod, basta wag mo lang akong iwan... mahal na mahal kita Freya.. babykoo.. I love you so much.." mas humigpit ang yakap nya. I hugged him back.
Men also cries. They rarely do it. If a man cries over you, I can tell that he really loves you. Because men only cries when he lose something or afraid of losing something that he loves more than themselves.
"Zach, I already forgive you. And I wont leave by your side. I'll always love you. Forever and ever. I accepted who you are as you accepted me for who I am. I love you so much that I cant leave your side. I cant get mad at you because I kept all the pain inside... Note this. Zach. I love you. That's all I can say, babykoo----"
I didnt finished my sentence because he kissed me passionately. Then I found myself kissing him back. I put my arms around his neck to kiss him deeper. And he clinged his hand to my waist.
"Thank you, Freya." He said between our kisses. I felt his chest touched mine. And a hard thing touches my legs. Ano yun?
He kissed my neck then my earlobes then back to my lips.
This feeling is new to me. May kung anong mainit akong nararamdaman. At hindi ko talag alam kung ano ito. I never felt it before.
I felt his hand roaming in my back. He kissed me in my chest. I almost moan when I felt his hands are on my breasts.
Naramdaman kong nahulog ang towel na nakatakip sa aking katawan. Nagulat ako sa ginawa nya.
"You're gorgeous, Freya.." he said to me while looking at my nakedness. I instantly covered my parts.
"W-what are you doing, Zach??" Gulong gulo kong tanong. He just smiled and he carried me towards the bed. He laid me down and he started unbottoning his polo.
"First of all.. I wanted to show you this." Nang matanggal yung Polo nya, may nakita akong bandages sa chest nya. Tinanggal nya yun at nakita ko ang malaking Scar. Nagulat ako.
"Zian made this scar.." sabi nya. Naalala ko ang sinabi ni Zian sakin kanina.
"I did everything.. hurt my brother, and raped my sister.."
"He did that to you?" I asked.
"Yes... I always wear some bandages to cover my scar on my chest.. Dahil kapag nakikita ko ito. I felt afraid.. And now, I have you. I feel safe with you.." he said. Maya maya pa ay in-unzip nya ang zipper ng pants nya.
"Zach what are you doing??" Kinakabahan kong tanong. Nilapitan nya ako and she kissed me in my forehead.
"Dont worry, Freya. I'll take the full responsibility.. kahit pakasalan kita ng pa ulit ulit. I love you Freya.." then he sarted kissing me again. I felt a little comfortable and kiss him back..
"I... I love you too.." I said between our kisses.
.
.
.
.
"Do you really have to leave?" Nakapout na tanong ni Zian sakin. Natawa naman ako.
"Oo eh. Hayaan mo, pwede ka namang bumisita samin eh. Haha. Ingat ka, Zian." Nakangiti kong sabi sakanya. Nakita ko sa mata nya na malungkot talaga sya at alam ko ring nasasaktan sya. Maya maya ay bigla nya akong niyakap.
"I will miss you, Freya.." sabi nya. Yayakap rin sana ako nang biglang dumating si Zach. Pagkakita ko palang ng mukha nya bigla akong namula. Naalala ko kasi yung ginawa namin kagabi.. nakakahiya.. -/////-
"O sya o sya alis ka na, Zian! At uuwi na kami ni Freya.!" Sabi ni Zach sabay alis ng yakap sakin ni Zian.
"To naman oh. Protective masyado.! Hahaha! Sige. Bye na!" Nakangiting sabi ni Zian samin. Kumaway na ako at sumakay sa sasakyan namin. Tumabi sakin si ate Zy. Si Zach ay nandun sa harap.
"Mukhang close kayo ni Zian ah?" Bulong sakin ni ate Zy. Ngumiti ako.
"Opo."
"Alam mo, ngayon ko lang nakitang ganun si Zian." Napatingin ako sakanya.
"I mean.. yung ngumingiti sya, yung totoong ngiti. Tapos yung tumatawa pa, at nang aasar pa. Dati hindi ganun si Zian.. Masyado syang cold at minsan may binabalak na yun na masama sayo.." Kung pwede lang sabihin na hindi nya ginusto yung ginawa nya dati sa inyo..
"I think you've changed her, baby Freya.."
"Me? How?"
"Did you mAde friends with him?"
"Y-yeah.."
"Good for you.." nakangiting sabi ni ate Zy.
.
Third Person's PoV
Inabot ni Zy ang comforter ni Zach kay Freya.
"Kanino to?" Tanong naman ni Freya.
"Kay Zach yan." Bigla namang namula si Freya nang marinig ang pangalang Zach. Naalala nya kasi ang nangyari kagabi. Medyo sumasakit rin ang nasa baba nya.
"Malambot ba??" Tanong ni Zy kay Freya. At dahil sa occupied masyado amg isip ni Freya..
"Matigas." Naguluhan si Zy sa sinabi ni Freya. Nagulat rin si Freya sa sinabi nya.
"G-ganun ba? Ito nalang.." ibinigay naman ni Zy ang Jacket nya.
"Maliit ba???" Tanong ni Zy.
"Malaki." Nagulat ulit si Freya sa sinabi nya. Pasimpleng nakikinig si Zach sa usapan ng dalawa. Natawa naman si Zach sa inasal ni Freya.
"Alam ko na, kain na muna tayo." Binigyan ni Zy si Freya ng isang Clover.
"Sarap no? Favorite ko yan!" Nakangiting sabi ni Zy.
"Favorite mo?" Tanong naman ni Freya.
"Oo naman. Sa una nga, Masakit eh. Tapos pag tumatagal, nasasanay ka at nasasarapan ka talaga." Nakangiting sabi naman ni Zy. Ang sinasabi nyang sa 'una masakit' ay nung bata kasi sya, sumasakit lagi ang ipin nya kaya masakit raw pag kumakain ng clover.
Bigla namang namula si Freya.
"Oo nga.."
Samantala, si Zach naman ay kanina pa ngisi ng ngisi pag naaalala nya ang nangyari kagabi.
.
.
.
.
*****
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
RomanceSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...