***
Zach's PoV
"A-a-anong g-gagawin mo????" Kinakabahang tanong nya. Nakita kong napalunok sya. I smirked.
"Simple." Sabi ko.
"I'll just do what I must do when we're still in that forest." Pagpapatuloy ko. Nakita kong naguluhan sya sa sinabi ko.
I grinned.
*tsup!*
O///////////////////O!!!!! Sya.
^______^<3 ako.
"M-m.. m-ma.." Nanginginig na sabi nya. Anong ma??
"MAMA!!!! WAAAAAAAAAAH!!!!!" halla? Ang anghel nagwala.
"Sorry, Freya. Smack lang yun wag ka mag alala.." I tried to calm her pero...
"Grrrr! See this line?!" Tanong nya sabay turo sa simento. Kunwari syang gumuhit ng imaginary line gamit ang kanyang paa.
"Saan??" Pagmamaang maangan ko.
"This line!!!!" Kinuha nya yung belt ko na nakasabit sa May closet ko at ipinatong sa imaginary line.
"Aaaaat... anong gagawin ko dyan??" Tanong ko.
"DO. NOT. CROSS. THIS. LINE!" Sabi nya sakin. Kitang kita ko sa mukha nyang nahihiya pa rin sya sa nangyari. Namumula pa nga sya eh. Hanggang ngayon di parin naaalis ang pagmumula nya.
"Oh come on, Freya...?" Lumapit ako sa kanya.
"DO NOT---!!"
"I already crossed the line." Pa-inosente kong sabi sakanya.
"Grrrrrr! Go away! Go away!!" Tumakbo sya sa opposite direction ko. Hahaha. She's so Cute when she's like that!
"Ooohh.. Freya.. I felt like I am sick again.... would you nurse me please???" Pinalambot ko ang paglalakad ko at nagpa-gewang gewang pa na parang any moment ay mahihimatay ako.
"Nooooooo go awayyyyy!!" Natatawa ako sa reaksyon nya. Wait.. is it her first kiss?? O.o uh oh..
"Please????" Natatawa kong sabi.
"Waaaaaahhh mommy!!!" Kumaripas sya ng takbo palabas ng kwarto ko. I burst into laughter.
I remembered when her face was so close to me. And her lips are so kissable and soft. Actually, it is the first time I did that. Ofcourse, imagine those 6 years I've wasted just for sitting infront of the computer, playing video games?? Ofcourse I'd never kissed a girl in my entire life! Well, except for my mom. She is the only one I kissed. But sadly.. she's not here. I missed her. I only play video games because I wanted to lessen the pain of my mom's loss, but first, my attention is in studying. Until I became a genius that they're all've been saying. Not until Freya came into my life. Yung kahibangan ko sa video games.. nabawasan. Or baka.. na wala na ng tuluyan.
I touched my lips and smile like an idiot.. I chuckled.
"May tama na ata ako." Natatawa kong sabi. But that's imposible. Because my moto?? Never been inlove, never been broken..
.
.
.
Kinabukasan, umalis na kami sa farm dahil bukas, may pasok nanaman. Haayysss. Boring kayang pumasok. Pero kung andun si Freya, okay lang. Bwahahaha. And speaking of Freya... ayun. Tahimik pa rin. Ang akward nga sa byahe eh. T^T galit ata sakin..
"Freya..?"
"Z-Zach.. A-ano yun??" Tama ako. Naiilang talaga sya sakin. :(
"Galit ka pa rin ba??" Tanong ko.
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
Любовные романыSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...