***
Zach's PoV
"Goodmorning, babykoo." Dumilat ako nang marinig ang boses ng aking pinakamamahal.
"Goodmorning din asawakoo." Nakangiti kong sabi. Nagulat ako nang halikan nya ako. I just smiled playfuly.
"Isa pa." Nakapout kong request. she just laughed. And She pulled me closer then kissed me passionately. Nang makahiwalay sya sa halik,
"Breakfast is ready!" Nakangiti nyang sabi sakin then she kissed the tip of my nose. Umalis na sya.
Napailing ako habang nakangiti. Ang sweet ngayon ng girlfriend ko ah. Ops! Fiancee pala. Ops! Soon to be Asawakoo. Hehe. Parehas lang naman.
Bakit kaya ang sweet nya sakin? Hehe. Narealize nya sigurong gwapo ako.? Hahaha. Duude. Anong konek?
Oh yea! Buo na ang araw ko! At ano daw?? Nagluto daw sya para sakin?? *0* dali dali akong kumuha ng towel at dali dali rin akong naligo.
Nang makaligo ako, agad akong bumaba papunta sa dining room namin ni Freya. Nakita kong nandun sya naka upo habang hinihintay ako. Nang mapansin nyang nandito na ako, bigla syang lumapit at niyakap ako.
"I love you Zach." Bulong nya sakin. Ang sweet naman ng babykoo.
"I love you too, Freya." Then I kissed her. Smack lang. Hehe. Sabay kaming umupo sa upuan then nang makita ko ang pagkain..
"Woooow! Ikaw nagluto nito, baby???" Tanong ko. Grabe mukhang masarap ah. Isang sinigang na kanin, may carbonara saka Menudo. Tinignan ko sya. She smiled.
"Hindi ako. Si ate Zy nag luto." Napangiwi ako.
"Ah ganun ba? Hehe." Napatingin nalang ako sa ibang direksyon. Grabe. I expected too much. Kala ko ang babykoo kaya nang mag luto.
"Hindi ko kasi kayang mag luto, kaya buti nalang at andyan si ate Zy. Hehehe." Nakangiti nyang sabi sakin. natawa nalang ako. Seeing her like this, makes me want to keep her forever. Forever. Alam ko namang hindi nya ako lolokohin. ^.^ kase, peytpul kami sa isat isa! Hehehe.
"Kain na tayo, Baby!" Nakangiti kong sabi. At kinuha na ang kutsara't tinidor. Napahinto ako nang makita syang kumuha rin ng kutsara at tinidor.
"Hindi ka ba kakain ng Honeydew??" I asked. Kasi every breakfast, kumakain sya lagi ng Honeydew. Di na nga nag kakanin eh. Kung sa bagay, sino ba namang tanga na gagawing ulam ang honeydew?
"Kakain. Isasabay ko sa kanin." O.O ah eh. Hindi pala tanga. Ibahin ko. Uhmm.. kung sa bagay, sino ba namang MAGANDA na gagawing ulam ang honeydew? Sino pa? Edi walang iba kundi ang asawa ko! ^.^
"O-okay. Hehe." Nakangiti kong sabi.
Habang kumakain kami, tahimik lang.
Tinignan ko mabuti ang mukha nya. Memorizing every part of her face. because I know, someday, she'll leave me. But that will never happen. I love her. And She loves me. We are a happy family~! Hehe. Syempre stay strong kami! Sabay naming haharapin lahat ng problema! O yea! Walang sarilihan no. Saka lahat naman ng problema ko, sinasabi ko sakanya. At wala rin akong inililihim sakanya. Alam kong ganun rin sya sakin. Loyal. ;p wag kayo mainggit sa babykoo. Makakahanap rin kayo ng katulad nya. Hehehe.
Binasag ng babykoo ang katahimikan.
"Zach?"
"Mm?"
"Pwede pagkatapos nito..." napatingin ako sakanya na deretso ring nakatingin sa mga mata ko. I gulped.
"Date tayo." Biglang tumalon ang puso ko sa saya. Kuminang ang mga mata ko at biglang ngumiti ng sobrang lawak.
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
Любовные романыSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...