***
Zach's PoV
Ilang araw na rin ang makalipas nang makilala ko si Freya. Oo Freya na tawag ko sakanya. Hindi na multo. Narealize kong mas maganda na ang Freya kesa sa multo ang itawag ko sakanya. Simula kasi nung gabing nag sleep over kami sa apartment nya, Mas naging komportable ako na Freya na ang itawag ko sakanya.
Ngayon naman ay naglalaro kami sa com shop kasama sila Dylan. Oo yung lima kasama ko. Ano pa ba?? Edi naglalaro ng Coubter strike. Pati dota na rin. What can I do?? Adik kami eh. Maya maya may tumawag sa phone ko.
*spongebob square pants
spongebob square pants
spongebob... square pants!
Ahihihi!*
"Hoy Zach. Sagutin mo na nga yang tawag.!nakakaasar yang tawa ni Spongebob.!" Sigaw ni Dylan. Inirapan ko lang sya at sinagot yung tawag habang naglalaro parin.
"Loe??" Tanong ko habang naglalaro parin ng counter strike.
(Zachy. Hiniram ko muna si BabyFreya ha?)
"Ano??"
(Sabi ko hiniram ko muna si BabyFreya. Isang araw lang naman sya mawawala ehh.)
"B-bakit???? San kayo pupunta??" Tanong ko.
(Hmmm... may ituturo lang ako sakanya. Nabalitaan ko kasing lagi syang pinagtitripan nung Kaye na yun.!)
"Zyra.. I dont like what you are thinking." Sabi ko. Baka naman kasi kung ano ang ituro nya.!
(Dont worry Zachy.! Everything will be alright.! Saka.. isang araw lang naman. Magugulat ka sa resulta. Okie? Byiieee.!)
*toot toot toot*
"zy!! Teka naman Zy.!" Kaasar. Bimaba ko nalang yung phone ko at tumayo.
"San ka punta??" Sabay na sabi ng kambal.
"Nawalan na ko ng gana." Sabi ko at dumeretso sa sasakyan ko. Pagkasakay na pagkasakay ko palang..
* spongebob squarepants
spongebob squarepants
spongebob... square pants
Ahihihi!*
"Ano nanaman problema mo Zy?!" Pasigaw kong tanong.
(Hmm.. mukha atang nag-aaway nanaman kayo ni Beatrix?)
O.O
No way... that voice...
"A-ano nanamang kelangan mo sakin Zian!?" Tinaas ko yubg tono ng boses ko para di nya mahalata na natatakot ako.
(Pfft.. haha.! Dont worry Bradly.. I dont want anything from you. Because I already have it.) Saka tumawa sya ng malakas.
"Ano bang tinatawag tawag mo ha?!" Tanong ko pa.
(Wala lang.. Namiss lang talaga kita.) I clutched my fists in anger.
(Oh, teka lang.. baka mabasag cellphone mo. Hahahaha! But seriously. I called 'cause I want you to know that......) kinabahan ako sa sinabi nya. At parang nakipagkarerahan sa mga race cars tong puso ko sa sobrang bilis. Pinagpapawisan rin ako.
(I'm coming back. Eight months from now. So be sure to throw a giant welcoming party for me, okay?? Invite your gang.)
*toot toot toot*
BINABASA MO ANG
That Mysterious Lady
Любовные романыSi Zach ay isang mafia boss na walang ginawa kundi ang mag laro ng X-box maghapon for the past 6 years. Simula nang mag graduate sya noong 13 years old sya wala na syang ginawa kundi ang mag laro. Hanggang sa isang araw ay nakilala nya si Freya. Isa...