Keith's POV
"Don't find us. I and Sky are on a vacation." napasandal ako sa sofa after kong basahin ang sulat na hawak ko. Tinignan ko to ulit. "What do you think guys?" tumingin ako sa mga kasama ko.
"For real? Di manlang tayo isinama." nangalumbaba si Cess habang nakapout.
"Gaga! Bigyan naman natin ng oras yung mag-asawa. We've been waiting for this to happen, right?" segunda ni Chanon na nag-aayos ng buhok niya. Napatayo si Cess para kunin kay Chanon ang hair brush saka siya na ang nagtuloy nito.
"Sabagay. But it's so sudden." sabi ni Cess na ikinatango namin. We didn't thought na magbabakasyon ang dalawang yun ng biglaan at walang pasabi. It wasn't Misaki's nature. Kahit ganun yun, kami ang unang makakaalam ng whereabouts niya.
But anyway, its Sky who's with her. Nothing to worry about.
"Patingin." nagulat nalang ako ng biglang kinuha ni Yuki saakin ang sulat na hawak ko. She's serious. "Something's wrong." she looked at me with this serious face. Napakunot ang noo ko.
"Wrong?" kinuha ko ulit sa kanya ang papel saka ko ito sinuri. Binasa ko ulit to. Hmm. Don't find us... I and "...Sky are on a vacation. Wait up! Sky??" may mali nga!
"Sky... pero Usui ang tawag ni master kay Sky di ba?" sabi ni Cess habang nakakunot din ang noo.
"Don't tell me..." Cha.
"And surely hindi gagamitin ni Sky si Saki for some lame letter." naupo si Yuki and grabbed her phone. "They'll tell us directly."
"So this is trouble?" tanong ni Chanon.
"Obviously... Tsk! Hindi ko manlang napansin yun! Damn! I'm a useless sister!" frustrate na sabi ko. Tinapik naman agad ni Cess ang ulo ko saka ako nginitian.
"Sometimes yeah," nginisian niya ako kaya sinamaan ko siya ng tingin. Agad niyang itinaas ang dalawang kamay niya na parang sumusurrender. "I said sometimes. Ang harass mo Keith ah!" saka tumawa si Cess. Tss. Dalas talaga malakas topak nito. Kainis!
"Yno!! Why aren't you picking the phone up?!!" napatingin kami kay Yuki na galit habang nasa tenga niya ang phone niya. She started to walk back and forth infront of us. Kapag ganyan na siya, ibig sabihin kinakabahan na siya.
Sa aming lima, si Yuki ang malakas makadama kung may maling nangyayari sa paligid, lalong lalo na kay Saki. Though it was given dahil siya ang taong inatasan para pangalagaan si Saki. At sa aming lahat silang dalawa ang pinakamalapit sa isa't isa.
Hindi ako ganon kaclose kay Saki dahil ayaw niya saakin noon kaya halos hindi niya ako binibigyan ng pansin. Tanggap ko naman yun dahil anak lang ako sa labas but eventually natanggap niya din and it made me happy. Kaya nung malaman niya ulit ang katotohanan akala ko babalik ulit kami sa una. I'm just glad na okay na sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Fangs 1&2(Completed)
Про вампировShe was a gangster yet she discovered she wasn't just like any other normal gangster when this one heck of a perverted jerk appear and confused her of what she really is. Until she figured out what kind of human-being he is and who she truly is. A l...