TVF S2: Epilogue.

2.3K 40 19
                                    

Miya's POV

"Mom! I'm coming in!" sigaw ko pagkatapos kong kumatok ng dalawang beses.

It's now summer break.

It's almost been 3 months since that day at fully recovered na ako. Bumalik na lahat ng kapangyarihan ko. Thanks to Asul's blood I recovered quickly.

At ngayon nga nandito kami sa isang beach resort kasama ang lahat, when I say 'lahat' as in lahat. Gang ni mommy at ang mga kaibigan ko. Pinag-usapan nila tita Yuki to since we've gone through a lot of hardship, gusto din nila kaming bigyan ng magandang bakasyon.

Anyways, si mom, ang tagal tagal lumabas ng kwarto nila ni dad! Kanina pa namin siya hinihintay eh!

"Wait!" huli na dahil nabuksan ko na ang pinto.

Nakita ko si mommy na nasa harap ng full-length mirror tapos nahihirapan sa pag-aayos ng two-piece swimsuit niya. Nilapitan ko siya.

"Mom, you're taking too long. Kanina pa po naiinip si dad dun. Kanina pa din siya nilalapitan ng kung sino sinong babae, and they're all sexy! Super!!" I told her with exaggeration. Of course kapag narinig niya yun magmamadali na yang lumabas. Hihi.

"Tsk! Ayusin mo nga tong swimsuit na to! Hindi ko kasi maayos ayos!" nakakunot ang noo na sabi ni mommy habang inis na inis. "Dalian mo Kae! I will beat that idiot Usui to death if he cheat on me!!"

See? Pfft. Ayaw niya lang ipahalata pero sobra magselos si mommy. And that's what makes her really unique.

"There you go mom. It's all done. Tara?" aya ko sa kanya pagkatapos kong ayusin ang swimsuit niya. And sexy ni mommy! Mas lalo siyang gumanda at mas lalong lumakas ang appeal niya. Dad will surely love her swimsuit!

Sabay kaming lumabas ni mom. Sinuot ko ang summer hat ko.

"Hoy Kae... Bakit ganyan ang suot mo? Isn't that too revealing for you?" tanong ni mom. Tumingin ako sa suot kong one-piece swimsuit. Nakasee-through black laced akong suot. "At... anong pakinabang nito kung nakikita din naman yung loob?!!" galit na sabi ni mom. Napangiwi ako.

"Mom, nasa beach naman tayo. Pagbigyan mo na po ako... Minsan lang tayo pumunta sa ganito. I'll change after I enjoy the water okay?" niyakap ko ang braso ni mommy at ngumiti sa kanya.

She curled up her lips on me. "Tch! Siguraduhin mo lang na magpapalit ka kaagad ha?" she said.

"Yes mom! Yay!"

"Hey! Kanina pa namin kayo hinihintay, what took you so long Saki?" napatingin kami kay tita Yuki na kasama pa ang iba.

"Wow mga tita! Ang sesexy niyo po!" nabibighaning sabi ko sa kanilang lahat. Namula si tita Yuki dahil sa sinabi ko habang si tita Cess at tita Chanon nagpeace sign tapos si tita Keith umiwas ng tingin. Hehe. They're all so cute!

"Thanks baby Miya! Ano guys, let's show off!!" sigaw ni tita Cess na halatang excited. Naunang maglakad si tita Cess pero hinila siya ni tita Yuki.

"Anong let's show off? Baliw ka talaga Cess." sabi ni tita. Natawa nalang ako. Actually si tita Cess at tita Cha ang pinakaexcited sa pagpunta ng beach eh. Masusuot na daw kasi nila yung pangmalakasan nilang swimsuit.

"Tara na nga Kae. Baka kung anong kalokohan nanaman ang ginagawa ng lalaking yun." hinila ako ni mommy palabas ng rest house. Sumunod sila tita's saamin. Paglabas namin, may nakita kaming mga babaeng nakapalibot kung kanino.

Oh! That's dad spot! Oh no!

"Mom... I guess, that's dad--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko kasi mabilis na nagtungo dun si mommy ng may mabibigat na hakbang.

The Vampire's Fangs 1&2(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon