[Misaki Himea Cruz. 18 years old.]
Misaki's POV
The wind blew gently against my face na lalong nagpaganda sa pakiramdam ko. Ang sarap lang ng hangin. Mabuti nalang napili kong tumambay dito sa malawak na field ng aming eskwelahan. Sa ilalim ng isang puno ang madalas kong pagtambayan pero ngayon nandito ako sa pinakatuktok ng puno dahil kung tatambay ako sa baba, surely makikita ako nung stalker kong halos ayaw akong lubayan araw araw.
Napairap ako sa hangin.
Urgh! Maisip ko palang siya umiinit na agad ang ulo ko. Hindi ko talaga makayanan ang lalaking yun. Kahit saan ako pumunta natutunton niya ako. I don't get it, pakiramdam ko tuloy may tracking device sa loob ng katawan ko. Tsk.
At least up here, I should be safe. Pumikit ako since may isang oras pa ako para sa next class ko. I just wanted to relax kahit na ilang minuto lang.
Makatulog na nga lang muna.
Naramdaman ko nanaman ang hangin sa mukha ko kaya naman halos antukin ako sa dala nitong simoy.
"Sky~~ Hmm. H-hey."
Makakatulog na sana ako, yung tipong papasok na ako sa pinto ng dreamland pero the fudge! Nakarinig ako ng halinghing at ungol sa baba. Fvck. Ang bastos lang sa pandinig.
Tumingin ako agad sa ibaba ng puno at halos malaglag ako sa kinahihigaan kong sanga sa nakita ko. What the heck?! May live show sa ibaba! Seriously? Here, in the middle of the field, with all these people around, they're doing something so obscene? At sa ilalim pa ng puno kung saan ako nagpapahinga.
Idinungaw ko ang ulo ko ng maayos para masilip ko ng mabuti kung sino 'tong dalawang salaulang taong nagl-live show sa ibaba.
Si... eh... familiar.
Nung marealise ko kung sino yung lalaki napabuga ako ng hangin. I mean, yeah. May pagbabago ba? Syempre, siya nanaman. Ugh!
Pero bakit sa lahat ng tao, siya pa? Tss. Sus, may nakakapagtaka pa ba dun, siya lang naman yung lalaking mahilig makipaglaro sa mga babae sa loob ng campus. Pero kapag nakikita ko siya, umiinit ang ulo ko eh. Ang sarap nga niyang hambalusin ngayon. Pssh.
Tumingin ako ulit sa kanilang dalawa. Making a scene as usual, huh?
Pssh. Si Usui Sky Fraudd, ang infamous jerk ng campus at isang babaeng di kilala. Ayun naglalampungan sa ibaba. At malas ko naman yata ngayong araw dahil malapit sakin ang jerk na 'to. I hate it when he's close by—I don't even know why...
Nakita kong ipapasok na nung jerk yung kamay niya sa blouse nung babae. Napaiwas ako ng tingin at halos mapatakip ng mukha ko dahil sa ginagawa nila. Ako nakakaramdaman ng hiya dahil sa kanila. Ahh, bwisit! Ayoko sa lahat yung mga ganitong eksena! Nakakaasiwa.
Umirap muna ako sa hangin bago sila sinutsutan.
"Hoy!"
Napatigil silang dalawa, yung babae tumingin tingin sa paligid habang si Usui deretsyo ang mga matang tumingin sa gawi ko. He knew I was up here. If he was aware, why would he choose to carry out this indecent make-out session right under my tree? Nananadya ba siya? Pssh. Nangalumbaba ako at tinaasan sila ng kilay.
"Pwede ba wag kayong gumawa ng himala dito? Why not get a fcking room?" naiinis kong sabi sa kanilang dalawa. Agad na napatingin sa itaas ng puno na kinalalagyan ko yung babae na agad nagbago ang ekspresyon. Her eyes widened in surprise. Nginisian ko siya at kinawayan. Namumula sa hiya yung babae at yung jerk mukhang naamused pa. Gago lang.
Umayos ng tayo si Usui at namulsa.
"Oh? So the famous sadist is here. Hi, Misaki or should I call you... Himea?" nakakalokong ngiti ni Usui. I rolled my eyes at him. Himea daw? Close kami? Duh. Sumandal ako sa puno.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Fangs 1&2(Completed)
مصاص دماءShe was a gangster yet she discovered she wasn't just like any other normal gangster when this one heck of a perverted jerk appear and confused her of what she really is. Until she figured out what kind of human-being he is and who she truly is. A l...