Kathryn and Daniel live happily. Kyle is 5 years old, their first child. Although nagkakaron sila ng pagtatalo, atlast hindi nila pinapatagal ito. They are still sweet as they are young. Mas lalong tumitindi ang pagmamahalan nila simula ng mabuo ang kanilang second child na si xyriel na 2 years old na ngayon. Kath is busy doing her jobs to her children and husband, may business na rin sya, ang "sweet cupcakes and cakes" na naging kapartner nya ay ang kanyang mga kaibigan na sina Kiray at Julia. While Dj is working on their company as CEO, kasama nya si Khalil sa company. Si Julia at Diego are already married na rin after Kathniel's wedding. May 3 years old na syang baby, si Julie. Si Khalil naman still searching pa din for the right girl. At si Kiray? ayun, may boyfriend na, at malapit na din silang ikasal.
They live together. Kahit ano pa daw mangyare, hindi nila iiwan ang isa't isa. Kahit tumanda na daw sila, magsasama pa din ang barkadas at mamumuhay na parang mga bata.
-----------------------------------------
And that's the story behind of the barkadas and sweet couple, KATHNIEL.
----------------------------------------
All Rights Reserved 2013
Written By: MsLittlePretty
AUTHOR's NOTE:
THANK YOU SO MUCH FOR ALL THE SUPPORTS, LIKES, AND BEING MY FANNED :) I'LL TRY TO MAKE NEW ONE. AND I HOPE YOU WOULD BE LOVE IT. BYE :* SEE YAH.. MUAH