update uliiittt ... hohoho merry christmas :D
Waaahh.. kaboresssssss na here!
buti pa yung iba may pasok na.. :(
eto na ..
can't wait na talaga ang 24/7 INLOVE :">
sino manunuod dyan?? hihihi
Chapter 29
Daniel's POV
*yawn*
Today is the day.. the day na galit pa rin sakin ang mahal ko. The day na parang hindi ko kayang harapin dahil wala ang taong nagbibigay kulay sa madilim kong mundo.. ayy.. korni ko na no!! ang bakla kooo ...
Pumunta ako sa bahay nila Chandi para sabay na kaming pumasok pero nauna na daw pala siya.. Siguro nga ayaw na niya na talaga sakin, siguro nga hindi na niya ako mahal.. Pero, hindi ako papayag ng ganun ganun na lang.. I'll do everything para mapatawad na niya ako.. kahit ano pa yan, pakainin niya ako ng apoy? patulayin sa alambre? Kahit ano basta mapatawad niya lang ako...
Pumasok na ko sa school. Hindi pa naman regular class kaya pwede ko na muna hanapin si Chandria, pinuntahan ko siya sa room niya pero wala siya, hinanap ko siya kung saan saan pero hindi ko siya makita. Nang napadaan ako sa garden, shoot.. she's here kasama si Kiray.
Lumapit ako sa kanila na nakaupo sa bench..
"Hi.." bati ko sa kanila, napatingin naman sila sakin.
"He~hello Daniel" bati sakin ni Kiray.
"Ahm, Kiray let's go na.. baka nandyan na ang Prof." sabay akit naman ni Chandi kay Kiray.
Galit pa rin talaga siya sakin.. hayss.. Chandria please, huwag mo na kong pahirapan pa.. mapapagod ka lang dahil hindi ako susuko sayo kahit pag tabuyan mo pa ako..
"Ah sandali.. Chandria, kausapin mo na ako please.. sorry na" pagmamakaawa ko sa kanya.. tumingin lang siya sakin at lumakad na ulit.
"Chandria naman.. pakinggan mo naman kasi ako." sinusundan ko pa rin sila hanggang makarating na sila sa room nila.
Chandi's POV
Ang kulit ng lalaking to aber.. sabing ayaw ko na muna siyang makita o makausap e.
Pumasok na kame ni Kiray sa room namin.. sakto kadadating lang ng Prof namin. Bahala siya dyan sa labas..manigas siya ..
"Good morning class. Kilala niyo na naman ang isa't isa diba? So, no need to introduce yourself" sabe nung Prof namen.
"Yes sir!' sabay sabay naming sabe.
Wala naman kaming ginagawa ngayon first subject kaya hinayaan na muna kame makipag kwentuhan. Magkatabi kami ni Kiray kaya chikahan to da max kame ngayon.. Nagkukwentuhan kami ni Kiray ng biglang nag hiyawan ang mga classmate namin at nag salita ang Prof.
"Excuse me Class..we have a visitors from other section." sabe nung Prof namin na halatang kinikilig ang baklita.. haha !! oo nga bakla ang Prof. namin..
Natahimik kaming lahat ng may biglang may kumanta outside the room.. something familiar sa boses niya.
[play the music there ~~~>>>>]
'Pag-ibig ko sayo’y totoo
'Di’ walang halung biro
Nagsimulang maghiyawaan ulit ang mga babae kong classmate.. Pati to si Kiray kilig na kilig na.