Chapter 3 [Pretending]

403 12 0
                                    

 Ahm, guys chapter 3 na po. So, wala pa rin ba? :( katampo naman ang wattpaders. Sige eto na.

Kathniel POV pa rin guys.

Chapter 3

Chandi's POV

Maaga ako'ng gumising dahil gusto ko makabawi sa bestfriend ko. Naligo, nagbihis, nag-ayos ng konti at kumaen na ko, 6am pa lang e 7am ang time ng klase namen. Ako na ang sumundo kay Dj tutal katapat-bahay ko lang naman sya.

"Good morning tita, good morning tito" greet ko sa parents ni Dj, close ko rin sila. 

"Good morning Chandi" Tita Karla and Tito Rommel. wow sabay lang talaga hehe. "Oh ang aga naten iha ah , kagigising lang ni Dj , wait lang Chandi ha tawagin ko lang at mukang nagmumuni-muni pa yun" sabe ni Tita Karla pero pinigilan ko sya.

"ahm, tita ako na po tatawag kay Dj para po kasing may tampo pa sakin yun ee" napa-sad face look na lang ako kay tita.

"Ganun ba, kayo talagang mag bestfriend. Oh sige iha nandun pa ata sya sa kwarto nya". pumayag naman si tita, hindi rin nila kasi alam na nagkatampuhan kame, kaya ayun. Papunta na ko sa kwarto nya.

"best, Dj ?! *tok tok* . Gising ka na ba?" hindi sya sumasagot. Hinawakan ko yung doorknob para tingnan kung naka lock, at ayun hindi nga naka lock.

"Dj ? pasok ako sa room mo ha." binuksan ko na yung pinto at papasok na sana ako sa room nya ng biglang lumabas si Dj mula sa cr nya, naka topless at may towel sa kanyang bewang. Gosshhh, ang hot nya. Grabe, parang napako ako si kinatatayuan ko.

"Oh chandi, ano ginagawa mo dito? wag mo sabihing --- !? " nagtataka sya kung bakit ako nandun, at parang iba pa ang iniisip nya kaya pinutol ko na yung sasabihin nya baka ano pa lumabas sa bibig nitong lalakeng to.

Tumalikod ako sa kanya, nakakahina ng tuhod yung ma-muscle nyang katawan e. "S-s-top Dj, hindi no, Na-nandito ako para su-sun-duin ka, oo tama susunduin kita". ayt ano ba ayan, bakit ako nauutal. kainis lang. " Kaya bilisan mo na dyan, anatayin na lang kita sa baba ". at ayun nagmadali naman ako bumaba, nakakahiya lang talaga, huhu bakit kasi pumasok pa ko yan tuloy kung anu-ano pa iniisip ng lalakeng yun.

After how many years natapos na din sya at bumaba na. De joke lang , mabilis lang naman kumilos si Dj e, hindi nya ko kayang pag intayin ng matagal. On the way na kame sa school, halos hindi ako makatingin sa kanya sa sobrang hiya ko sa ngyare kanina. 

Daniel's POV

Nagulat ako nang nakita ko si Chandi na papasok ng kwarto ko. Hindi ko alam kung bakit sya nandun. Pero sabe naman nya sinusundo lang ako, himala naman ata at napaaga sya. On the way na kame sa school, ang tahimik nya, siguro dahil kanina kaya ako na ang unang nagsalita.

"Ang aga yata naten pumasok, anong meron?!" siguro excited to sa date nila nung kausap nya kahapon.

"Ha, ah eh kasi gusto ko lang bumawi sayo sa pag aantay mo ng matagal sakin kahapon, kaya yun." hays, ang kulit talaga ng babaeng to. pero hindi nya ko matingnan nung sinasabe nya yan.

" Hay Chandi, ok lang diba sabe ko! Ang kulit kulit mo talaga" napaharap sya sakin at pinisil ko yung matangos nyang ilong. At ayun napa-smile naman sya sakin at ganun din ako.  Ang Cuuuteee mo talaga Chandi.

No one's POV

Nakarating na sila sa school. 

~~fast forward~~

*RRRRRIIIINNNNGGG* (UWIAN NA )

Chandi's POV

Nag bell na, so ibig sabhin uwian na. Oo nga pala lalabas pala kame ni Khalil, hindi ako nakapag paalam kay Dj baka mag intay na naman yun dun. Kaya dali-dali ako'ng pumunta sa parking lot, dun lang naman ang antayan namen eh. Pero wala sya. 

I'm Afraid to Love you [Kathniel FF] [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon