haaayyyy buhayyyy ... gusto ko ng panuorin ang Breakin' Dawn Part2 kaso wala naman makasama :( kaya mag uUD na lang ako.. hihihi
ahm btw.. i think 5-10 chapters left na lang itong story na to. What title do you want? Who will be the next main characters do you want? and Give some plot if you want. hehehe.. it's for only the ideas.
Chapter 35
Julia's POV
"girls.. ilang months na lang magkakahiwalay na tayo. Mamimiss ko kayo" sabe ni Kiray pagkaupo. Nandito kasi kame sa canteen, vacant namin kaya kumakain na muna kame."pwede pa naman tayo magkita kita diba? At tsaka, hello Kiray malalapit lang ang mga village natin oh. Pwera na lang, isa satin aalis ng bansa at doon magtatrabaho." tumayo ako para bumili ng drinks.. pagtayo ko napahawak agad ako sa dibdib sa tapat ng puso ko. Nakaramdam ako ng konting sakit kaya napa pikit na lang ako.
"Juls what happen?" biglang tanong ni Chandria. Napailing na lang ako at nagtuloy sa paglakad para bumili ng tubig.
Habang naglalakad ako palapit sa main canteen lalo kong nararamdaman ang kirot sa puso ko.
Chandi's POV
"God.. JULIA!!" what happen to her, Oh God.. mabilis ako tumakbo sa kinaroroonan ni Julia, she is now lying on the floor unconsciously. Nagulat ang mga tao sa canteen sa pagbagsak ni Julia, yung iba natataranta at mga naktingin lang.
"ANO BA? WALA BANG PWEDENG TUMULONG SA INYO? TULUNGAN NIYO KAMENG DALIN SIYA SA HOSPITAL" galit na sumigaw si Kiray sa mga nakapalibot samin.. May ilan na ring tumulong para buhatin si Julia.
"Dito na lang sa sasakyan ko dali." natataranta na rin ako sa kalagayan ni Julia, mabilis kong minaneho ang sasakyan, nasa passenger seat sila ni Kiray.
Maya-maya nakarating na kame ng ospital at agad na dinala sa OR si Julia.
"Bessie.. pakitawagan si Diego, tatawagan ko sila Tita" mabilis namang sumunod si Kiray at dinial ko na din ang number ni Tita.