Chapter 24 [another kiss :*]

240 2 0
                                    

PATRICIA ROBLES for you .. Hehehe 

Hope you like it ... :*

Guys sorry sa late update ha, nag ka problem lang sa pc and until now sira pa din. Huhu.. Eto na po ang update ko.. Vote and comment ..

Dame ko chicka sa inyo.. hihihi.. napanuod niyo ba ang latest episode ng PAI ?? Kiligmuch nuu.. grabee lungs.. hehe. yun lang :D

Chapter 24

"*yawn*. Good morning Driel." masayang bati ko at sabay yakap kay Driel.

Remember Driel ?? The pink teddy bear na binigay sakin ni Dj the time na sinagot ko siya?? Naaahhh... If you can' t remember, back to chapter 21 . Okidokie ??? Hehehe

" alam mo ba Driel, nag kiss na naman kame ni Dj. Grabe Driel first time ko ang ganung kiss. Hayysss... Ang sarap pala sa feeling no. Hehe.. kinikilig ako Drieeel..." Sensya na, kinikilig lang po ako. Hehe...

"ay palaka ka.. Araaaay, huhuhu.." pano ba naman to si Dad, nanggulat ba ??? Nahulog tuloy ako sa kinahihigaan ko. "Dad naman e, bakit po?" tanong ko kay Dad habang hinihimas ko ang pwet ko.. Masakit eh.

"anak naman kasi, kanina pa nakatakot si Daddy hindi mo pinagbubuksan ng door. Sorry darling. Hehe " oo na dad, tawanan mo pa ko, tse!!

"ahihihi ... Luigi stop. Hihi...". si ano kasi ee, hihi.. Si Luigi kasi nilalawayan ako hehe. Ang kulit talaga nitong tutang to, manang mana kay Dj. Hehe

"ahm Dad, what are we going to do right after this??" tanong ko kay Dad habang nilalaro pa rin si Luigi sa kama ko.

"ah, tutal it's saturday naman, your mom decided na mamasyal." sabe ni dad habang nakatingin lang samin ni Luigi.

"talaga Dad?? Yey.. Where we going??" excited ko naman sabe kay dad.

"sabe ng mommy mo magshopping mall na lang daw tayo. It's okay with you baby?"

" shopping mall Dad? Wala na po bang ibang choice si mommy?" reklamo ko naman, nakakasawa na kasi mag mall nu..

" you better talk your mom. Kayo na lang mag usap about dyan okay? So, mag ayos ka na dyan, at bumaba kana para makapag breakfast na tayo... And, si Luigi wag mo ng isama, iwan mo muna kila Daniel. okay?"

" yes Dad." sagot ko na lang bago pa makalabas si Daddy ng kwarto.

" Luigi, iwan muna kita kay Dj ha. Dun ka muna sa daddy mo, hehehe." sabe ko kay Luigi na karga ko pa din.

"aw. aw". Tahol ni Luigi at winawagayway niya yung buntot niya. Hehe kakatuwa lang.

"hahaha, very good" . Haha, galing no ..

"Ya, paki kuha po dito si Luigi." tawag ko naman kay yaya mula sa kwarto ko para kunin si Luigi.

Nag ayos na ko ng sarili ko at tska bumaba para mag braekfast.

"Good morning mom and dad" greet ko sa kanila at nag kiss sa cheeks nila.

" good morning" 

" good morning" bati naman nila sakin. Umupo na ko at sabay sabay na kameng kumain.

"ahm, Chandria. San mo ba gusto mamasyal?". Tanong sakin ni mommy.

"kayo na lang po bahala mom."

" o sige, manuod na lang tayo ng sine at mag shopping.". Sabe ni mommy.

I'm Afraid to Love you [Kathniel FF] [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon