Chapter 34 [singing Khalil for Chandria]

158 1 0
                                    

naku naku naku ... nakita ko si crush, actually nakasabay ko pa sa jeep hihihi.. kikilig ako :"> but we're not talking to each other coz we're not close, ang saya nu .. :D

eto na ang UD ko dahil sa mga bes ko they forced me na mag UD na hahaha ...

thank you LUCKY825 sa harapang kilig sa story na to.. haha tatag mo frend, time ng discussion reading wattpad ang peg hihihi... so, this chapter is for you :*

 please do read and vote this story ANG CRUSH KONG PIKE by LUCKY825. thanks!!

 (kathlil fannatic muna tayo sa chapter nato ha)

Chapter 34

 "Hi girl." bati sakin ni Julia habang naglalakad ako sa corridor ng school. Napaaga ata ang pasok ko, pano ba naman kasi napuyat ako at halos hindi na katulog sa kakaisip kay Dj habang katext si Khalil, haysss..

"Ang aga mo ata?" sabe ko habang hindi mapakali sa dala kong mga libro at tulala sa nilalakad. (pano kaya yun?? haha)

"Eh bakit ikaw ang aga mo din?" ibalik ba sakin ang tanong.. napatingin ako kay Julia dahil hindi ako mapakali sa itsura nito. Ang aga-aga kinikilig??

"teka ha maiba tayo. It's too early in the morning para sa ganyang mukha" i point her face na namumula dahil sa iniipit na ngiti. tsk.. imbah to!

 "what? hihihi.. e kasi girl e, hindi ko malimutan yung ginawa ni Diego kahapon e. hihi" kitams.. talaga tong babaeng to kapag kinilig ang tagal maka move-on. Kung san-san kame napadpad sa paglalakad hanggang nakarating dito sa garden ng school at umupo sa bench.

"Ahhhh.... so kaya pala wala ka kahapon kasi nagdate na naman kayo ng boyfriend mo. Juls, graduating na tayo tsaka ka pa nag gugumanyan. Mag focus ka muna kaya." kung hindi mag cut ng klase si Julia lumiliban naman.. ano bang babae to, masyadong inlovebabo s bf niya.. namiss ko tuloy si Dj *sniff* *sniff*.. 

"Grabe ka naman girl.. hindi ko naman pinababayaan study ko no nagkakataon lang talaga na gusto kong makasama si Diego, alam mo naman ang nangyare samin noon diba. I want to see that he can make it up... at tsaka girl, alam ko naman na i can handle my study kahit minsan nale-late ako sa discussion" osige ikaw na Julia Montes. Hays.. alam ko naman na kaya niya kahit self study ang hindi lang maganda is parang nahuhumaling na siya sa bf niya. Maganda na rin ang pinagsamahan namin ni Julia kaya concern na ko sa lahat ng bagay na nangyayari sa kanya.

"I know that girl, ang nais ko lang is ipaalala sayo na minsan ng nasaktan yang puso mo. At baka sa susunod hindi mo na kayanin at mabalitaan ko na lang na pagala gala ka na lang dyan sa kalye dahil sa kabaliwan mo" tumayo na ko sa pagkakaupo ko at pati na rin si Julia, malapit na din magsimula ang klase kaya naglalakad na kame papunta sa kanya kanyang room. At habang naglalakad kame nagdudumaldal pa rin itong si Julia..

Papapunta  na kame ng room ng nakarinig kame ni Julia ng ingay na nagmumula sa gym ng school. Marami rami na rin ang studyante at ang lahat ay daretso na tumatakbo papunta sa gym.

"Girl.. what happening? Bakit parang excited ang mga tao dito?" tanong ni Julia habang tinitingnan ang mga studyante na nagmamadaling maglakad at yung iba tumatakbo pa.. Nakita ko pati ang ilan kong mga kaklase na nagmamadali din papunta sa gym at mga kinikilig. Tanging kame na lang ata ni Julia ang walang alam sa nangyayare sa mundo.

"Hep hep.. Isabelle anong meron dun?" napatigil naman sa pagtakbo si Isabhelle na classmate ko.

"Hindi ko pa din sure pero nandito daw si Khalil Ramos :">. Diba ex mo yun?" ipagsigawan mo pa.. waaahh! sikat na nga siya. 

I'm Afraid to Love you [Kathniel FF] [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon