Mia Pov"K-kuya" hindi ko alam kung anong sasabihin at gagawin ko ngayon. Akala ko may kakampi pa ko sa bahay na to. Akala ko may pamilya pa ko pero wala na pala. Isa lang ang gusto nila sakin etong katawan ko.
"Baby Mia diba mahal mo si kuya pagbigyan mo na ko ha. " lumapit sakin si kuya at dahan dahang hinaplos yung pisnge ko. Nagulat ako ng bigla akong halikan ni kuya. Masuyo ang mga halik niya kaya nadadala ako sa bawat halik niya.
Naramdaman kong hinuhubad na ni kuya ang suot kong dress. Pagkahubad niya sa dress na suot ko ay agad niyang tinitigan ang buong katawan ko.
"Dalaga kana talaga baby sis. " hinimas niya yung katawan ko papunta sa mga suso ko sinimulan niya ng lamasin yun habang inaalis niya yung suot kong panty.
"Kaya pala gustong gusto kang kantutin ni daddy. Napakaganda ng puke mo." Nagulat ako ng bigla akong itulak ni kuya dahilan para mapahiga ako sa kama ko. Nagsimula na siyang maghubad.
Hinawakan niya ko sa bewang at pinatuwad alam ko na ang gustong mangyare ng kuya ko. Ginawa na din sakin ni Daddy to. Nawala sandali si kuya sa likod ko dahil may kinuha siya bumalik siyang may dala hindi ko alam kung ano yun kaya hinayaan ko na lang.
"Sabihin mong mahal mo si kuya baby." Malambing na sabi ni kuya sakin habang hinihimas ang pwet ko.
"M-mahal k-kita kuya" naramdaman kong itinututok na ni kuya yung titi niya sa puke ko pumikit ako dahil alam kong ipapasok niya na pero napadilat ako ng maramdaman ko yung ulo ng titi niya sabutas ng pwet ko.
"K-kuya wag jan"
"Si daddy sa puke mo. Kaya dito ako sa pwet mo. " napasigaw ako ng biglang ipasok ni kuya yung titi niha sa pwet ko.
"A-ahhhhh kuya m-masakit tama ahhhh na please ayoko na kuya" wala nanaman akong magawa kung hindi ang umiyak sa sakit na nararamdaman ko. Hindi ako pinakinggan ni kuya at nagpatuloy lang siya sa pagbayo sa pwet ko.
"A-aahhhh M-mia ang sarap mo uhhjh" ang sakit wasak na wasak na ko. Ramdam kong wasak na ko akala ko ay yun na lang ang gagawin ni kuya pero nagulat ako ng may bigla siyang ipasok na bagay na nanginginig sa butas ng puke ko.
"U-uhhhh hmmm k-kuya ano ahhh yan"
"S-sisiguraduhin kong uhhhh hahanap hanapin mo ko baby sis uhhhh mas magaling ahhh ako kay daddy" bumayo siya sa pwet ko kasabay ng paglabas masok ng bagay na yun sa puke ko. Hindi ko na alam kung anong nangyare bigla na lang akong nawalan ng malay.
---
Pa vote po please
BINABASA MO ANG
The Revenge (COMPLETED)
RomanceMahal ko ang daddy ko pero diko na talaga kaya... Pano sapag Alis ni Mia ay dun nya nahanap ang tunay na mag mamahal sakanya...pano kung nalaman nyang di talaga sya tunay na anak ng papa nya at di talaga sya tunay na kapatid ng kuya nya kaya sya ay...