Mia PovKasalukuyan kaming nandito ngayon sa unit ko.
"Sigurado kaba Mia? Alam mo kung gano ako kahalimaw sa kama. Ayoko ng saktan ka dahil kaibigan na ang turing ko sayo"
Tinignan ko siya ng seryoso. Sigurado ako gusto kong saktan niya ko para yun na lang ang maramdaman ko.
"Sigurado ako Skyler ."
Nagulat ako ng bigla siyang tumayo at hinila niya ko patayo tinitigan niya ko.
"Sorry kung masasaktan kita." Pagkasabi niya nun ay agad niya kong hinalikan ng marahas yung tipong kulang na lang dumugo yung labi ko sa sobrang diin ng halik niya.
Pagkatapos niyang magsawa sa labi ko ay agad niyang pinunit yung damit ko nagulat ako ng tignan ko yung mukha niya ang bilis niyang nagbago ng expresyon ngayon sigurado akong masasaktan ako sa gagawin niya.
Tinulak niya ko paupo sa couch napaaray ako sa lakas ng pagkakatulak niya. Nagsimula na din siyang hubarin yung damit niya nanlaki mga mata ko ng makita ko yung nakasaludo niyang titi.
Hinawakan niya yung buhok ko at tinapat yung mukha ko sa dick niya. "Isubo mo." Nagulat ako ng bigla niya kong sampalin gamit yung isa niyang kamay.
"Gusto ko sarapan mo naiintindihan mo?" Sinampal niya ulit ako dahilan para mapaaray na ko sa sakit.
Ngumanga na ko pinasok niya yung dick niya sa bibig ko at bago pa ko gumalaw ay bumayo na siya ng sobrang bilis dahilan para mabilaukan ako sa bawat pagsagad ng titi niya sa lalamunan ko. Napapakapit naman ako sa kanya.
"A-ahh fuck. A-ang init sa loob ng bibig mo ughh" pagungol niya nakasabunot pa din siya sakin mas humigpit yung sabunot niya sakin dahilan sinusubukan kong iluwa yung dick niya dahil nga nabibilaukan ako.
"Just fucking stay ughh wag kang uhh makulet" Sinampal niya ulit ako ng isang kamay niya maya maya pa naramdaman kong malapit na siyang labasan
"U-ugghhh lunukin mo to lahat ughh fuck." Nagulat ako ng biglang lumabas yung katas niya sa loob ng bibig ko sinubukan ko siyang itulak para matanggal yung dick niya pero masyado siyang malakas kaya wala akong choice at nilunok ko yung katas niya.
Hinugot na niya yung dick niya sa bibig ko. Tumingin ako sa kanya "wag kang magalala papaligayahin din kita." Ngumisi siya sakin .
Lumuhod siya sa harap ko at pinantay niya yung mukha niya sa puke ko na may panty pa. Binuka niya yung legs ko at Nilapit niya yung mukha niya sa puke ko dinilaan niya yun kahit may panty pa dahilan para mapaungol ako.
"U-uhhh hmmm" Huminto siya at tinignan ako
"Wala akong sinabing umungol ka bawal kang umungol kahit masarap naiintindihan mo?" Napakagat labi ako sa sinabi niya. Mahirap kayang pigilan ang ungol shit .
Hinubad na niya yung panty ko nakita kong napangisi siya. Pinasubo niya sakin yung daliri niya sinubo ko naman yun pagtapos ay nakita kong nagcrossed fingers siya at agad niyang pinasok yun sa butas ng puke ko dahilan para mapatakip ako sa bibig ko para pigilan ang ungol ko.
Fuck ang sarap ng ginagawa niyang pagdaliri sakin gusto ng kumawala ng ungol ko pero pinipigilan ko dahil alam kong titigil siya kapag umungol ako.
"Ganyan nga kahit nasasarapan ka wag kang uungol" lumapit siya sa puke ko at dinilaan yung clit ko habang finifinger niya yung butas ng puke ko gamit yung crossed fingers niya. Sobrang pigil ako sa ungol ko tangina ang sarap talaga ng ginagawa niya. Napaaray naman ako ng mahina ng maramdaman kong kinakagat kagat niya yung clit ko.
Maya maya pa ay naramdaman kong lalabasan na ko mas lalong bumilis yung pagfinger at pagdila niya sa clit ko siguro alam niyang lalabasan na ko. Napapikit ako at hindi ko na napigilan yung ungol ko ng manginig ako sa sobrang sarap tanda na nilabasan na ako.
"A-AHHHHH FUCK AHHHHH"
Dumilat ako at nakita kong nakangisi siya. Shi umungol ako.
"Humanda ka lalaspagin ko yang puke mo. Umungol ka."
--------
Pa vote po please
BINABASA MO ANG
The Revenge (COMPLETED)
RomanceMahal ko ang daddy ko pero diko na talaga kaya... Pano sapag Alis ni Mia ay dun nya nahanap ang tunay na mag mamahal sakanya...pano kung nalaman nyang di talaga sya tunay na anak ng papa nya at di talaga sya tunay na kapatid ng kuya nya kaya sya ay...