Chapter 4

272 2 0
                                    



Mia Pov

Isang linggo na kong pagod na pagod kung dati si daddy lang ang pumapagod sa katawan ko ngayon pati si kuya. Hindi ko na kaya gustong gusto ko ng umalis sa bahay na to. Kaya nagisip ako ng plano kung pano ako makakaalis dito.

Nagpunta ako sa office ni daddy "Daddy" pagtawag ko sa kanya habang kumakatok sa pinto ng opisina niya.

"Pasok baby." Pumasok ako ng marinig ko yung boses niya nakayuko akong naglakad palapit kay daddy.

"Tara baby anong kailangan mo?" Pinakandong ako ni daddy sa lap niya kaya kumandong ako kailangan kong maging sweet sa kanya. Kahit na nandidiri ako sa kanya. Naramdaman kong hinihimas ni daddy yung hita ko.

"D-daddy hihingi sana ko ng pera may nagustuhan kasi akong damit at accessories magpapasama na lang ako sa body guard mo bukas pagbumili ako." Malambing na sabi ko sa kanya hinalikan niya naman ako nararamdaman kong pinipisil na niya yung hita ko. Gusto kong pumalag pero kailangan kong maging malambing.

"Atsaka kung pwede daddy tseke na lang ipaapprove mo na lang para makuha ko yung pera."

"Sige baby. Pero may kapalit to ha." Alam ko na kung anong kapalit ang gusto niya nginitian ko na lang siya ng peke.

"Eto ikaw na maglagay kung magkano. Nagtext na ko nakaapprove na yan." Hinalikan ko si daddy kahit na nandidiri ako . Huli na to .

---

Pa vote po please

The Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon