Mia Pov"Mia sinong nakauna?" Seryosong tanong sakin ni Red.Napatingin naman ako sa kanya habang nakayakap ako sa kanya nandito pa din kami sa hotel magpapahinga.
"Uhm. Wag mo ng alamin Red." Hinawakan niya ng mahigpit yung ksmay ko parang pinapahiwatig niyang mapagkakatiwalaan ko siya.
"Tell me. " natatakot ako baka kapag nalaman niya yung totoo mandiri siya sakin. Baka kapag sinabi ko magbago siya at iwan niya ko.
"You can trust me Mia. Walang magbabago kahit ano man yang sanihin mo. Mahal kita at hindi na mababago yun." Seryosong sabi niya habang nakatitig siya sa mga mata ko.
"Sigurado ka? Walang magbabago? Hindi mo ko iiwan?"
"Hinding hindi kita iiwan Mia." Huminga ako ng malalim siguro may karapatan siyang malaman kung anong past ko. Kailangan ko na sigurong sabihin sa kanya.
"Ang daddy ko Red. Siya ang nakauna sakin. Silang dalawa ng kuya ko. Minolestya nila ako Red inuto nila ako para gawin ko lahat ng gusto nila. Pinagmukha nila akong tanga. Niloko nila at sinaktan nila ko Red. Sinaktan at pinaglaruan ako ng sarili kong ama at ng sarili kong kuya." Nsluha ako habang sinasabi ko yan naalala ko nanaman yung sakit na pinaranas sakin ng sarili kong pamilya imbes na gabayan nila ko. Sinira nila yung buhay ko hindi lang buhay ko buong pagkatao ko.
"Shhh tahan na." Pagpapatahan sakin ni Red. Niyakap niya ko kaya niyakap ko din siya. Sobrang thankful ako dahil nakilala ko si Red naramdaman ko kung pano mahalin ulit.
"Hinding hindi magbabago yung pagmamahal ko sayo Ira. Mahal na mahal kita." Napangiti ako sa sinabi niya. Sobrang saya ko dahil may taong nagmamahal sakin ngayon.
"Round 2 tayo babe?" Ngumisi siya pagkatapos niyang sabihin yun napangisi na din ako sa kalibugan ng boyfriend ko. Pero kahit ganito siya mahal na mahal ko siya.
-------
Pa vote po please
BINABASA MO ANG
The Revenge (COMPLETED)
RomansaMahal ko ang daddy ko pero diko na talaga kaya... Pano sapag Alis ni Mia ay dun nya nahanap ang tunay na mag mamahal sakanya...pano kung nalaman nyang di talaga sya tunay na anak ng papa nya at di talaga sya tunay na kapatid ng kuya nya kaya sya ay...