Chapter 8

163 3 0
                                    


Mia Pov

Sobrang takot ang nakikita ko sa mga mata niya ngayon napangisi naman ako tama yan matakot ka sakin. Kinuha ko yung nipple clamps ngayon time ko naman para gumanti. Nagisip pa ko ng gagawin ko sa kanya nakita ko yung dildo na 10 inch ang haba kinuha koyun at bumalik sa harap ng babae.

Tinaas ko sa harap niya yung dildo "Mukhang magugustuhan mo mahaba to." Nakita ko namang nanlaki ang mga mata niya.

"W-wag . Sino kaba para gawin yan. Isusumbong kita sa principal" natawa naman ako sa sinabi niya

"Mukhang hindi mo alam ang rules ng pinapasukan mo dear. At mukhang hindi mo din alam na kasama sa papeles na pinirmahan ng magulang mo na may karapatan ang school nato na parusahan at disiplinahin ang mga istudyanteng walang disiplina." Nginisian ko siya at nagsimula na siyang maluha.

Ayoko na ng kaartehan kaya uumpisahan ko na nilamas ko ng madiin yung mga suso niya pumapalag siya pero mahigpit ang pagkakatali ko sa kanya.

"A-ahhhh ano ba b-bitawan mo ko . Kababae mong tao uhhh ginagawa mo to sa kapwa mo" nainis naman ako sa pananalita niya kaya tinapalan ko yung bunganga niya para hindi siya magingay.

Nilagay ko na yung nipple clamps sa utong niya at kinuha ko na din yung dildo at pinaandar ito. Tumitig ako sa kanya

"Sino ka para mangapi ng kapwa mo babae dahil lang nerd ito? Kung gusto mong marespeto respetuhin mo din ang kapwa mo" Madiin kong sabi sa kanya sabay pasok ng dildo sa puke niya binigla ko yun nagulat naman ako ng may dugo na lumabas mula sa pagkababae niya. Mas lalo akong napangiti ng makita ko ang sakit sa mga mata niya.

Sinimulan ko ng ilabas masok yung dildo kahit may tapal na yung bibig niya ay halata mo pa ding sumisigaw siya sa sakit. Iyak na din siya ng iyak. Binulungan ko siya.

"Pasalamat ka nga ako ang nagparusa sayo. Dahil kung ang ibang miyembro malamang laspag kana"

Pinatay ko na yung dildo at biglang kong inilabas ito. Kumuha ako ng isa sa imbensyon ko ang electric clamps. Eto yung kapag pinindot ko yung remote makukuryente yung parte ng katawan ng taong yun kung san ko man to ilagay.

Nginitian ko siya sabay pasok nung electric clamps sa loob ng puke niya. Sinigurado kong hindi matatanggal yun sa loob. Inalis ko na yung tali niya .

"Umalis kana. Subukan mong magsumbon eto ang mararamdaman mo" sabay pindot ko sa remote na hawak ko nanginig naman siya. "Marami akong matang nakabantay sayo."

---------
Pa vote po please

The Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon