Mia PovPinapanood ko habang tinatali nila Skyler at Dylan si Red sa upuan napapangisi ako dahil kitang kita sa mukha niya na hirap na hirap na siya. Hindi na don sila masyadong makasigaw siguro dahil sa sakit na nararamdaman nila. Natapos ng itali nila Skyler at Dylan si Red sa upuan . Humarap sila sakin.
"Pakialis na din yung tali ni Liza tapos itutok niya sa butas ng pussy ni Liza yung dick ni Red. Try natin kung gagana imbensyon ko." Nginitian ko sila tumango naman sila at agad na inalis yung tali ni Liza binuhat nila si Liza tinutok nila yung dick ni Red sa pussy ni Liza . Tumingin sila sakin nagaantay sila ng senyas ko.
"Sige na ibaon niyo na. " napangisi ako ng biglaan nilang pinaupo si Liza sa dick ni Red dahilan para mapasigaw silang pareho ng biglang manginig yung katawan nila. Isa lang ibig sabihin nito gumana imbensyon ko.
Tinignan ko sila kung pano sila maluha at maiyak sa sobrang sakit ng nararamdaman nila.
"Okay na Mia?Tapos kana ba?" Tumingin ako kay Skyler. Umiling ako.
"Hindi pa ko tapos pero last na to. Pinahiya nila ako sa maraming tao ipapakita ko sa mga studyante dito na hindi silang pwedeng mamahiya at mangago ng kapwa nila.
Nagsuot na ko ng maskara at pinagsuot ko na din sila Nigel hindi pwedeng may makakilala samin. Kinuha ko yung microphone na inimbento ko para maiba yung boses ko para hindi nila ko makilala.
--
Nandito na kami ngayon sa covered court tinignan ko si Red at Liza na hinang hina na nakaupo sa sahig. Nagsimula ng magdatingan yung mga studyante. Umupo sila sa mga upuan at nagulat ng makita nila si Liza at Red na ganun ang itsura. Unang tingin pa lang sa kanila malalaman mo ng pinahirapan sila.
Nagumpisa na kong magsalita humarap ako sa mga studyanteng nandito.
"We are the 5 demons. Nagpaparusa kami sa mga studyanteng may maling ginawa sa loob ng school nato. Katulad na lamang ng ginawa ng dalawang studyanteng to."
May tumayo at naglakas loob ng magtanong. Sumigaw siya
"Kayo din ba yung nagparape at nagpahirap sa ibang kasamahan nila? Anong karapatan niyong manakit ng studyante dito. Wala kayong respeto."
Natawa ako sa sinabi niya pero sandali lang at nagsalita na ulit.
"Oo kami nga dahil kasama silang namahiya sa nerd na nagngangalang Mia Rodriguez. May karapatan kami dahil kami ang taga disiplina niyo. Baka hindi niyo alam na pumirma ang mga magulang niyo ng isang kasulatan na pwedeng pwede kayong disiplinahin ng school nato sa kahit na anong paraan. Kami walang respeto? Sa tingin niyo ba tong dalawang to na nagpasimunong lokohin at gaguhin yung nerd na yun eh karespe-respeto ba yun? Pinahiya nila sa harap niyo nasan ang respeto dun?"
Natahimik silang lahat. Hindi nila alam kung gano kasakit sa part ko yun dahil hindi sila yung napahiya.
"Magsilbing aral sa inyo to. Kung ayaw niyong magaya sa kanila wag niyo ng tangkaing gumawa ng kalokohan sa loob ng school na to. "
Naglakad na ko palabas ng covered court pinaiwan ko na sila Red at Liza dun. Tumakbo ako paakyat sa rooftop nagsimula nanamang pumatak yung mga luha ko hinubad ko yung maskara ko.
Hindi pa din mawala yung sakit na iniwan at ginawa ni Red sakin sobrang sakit. May nagabot ng panyo sakin napatingin ako kay Skyler.
"Wag kana umiyak. Ang malakas hindi umiiyak." Pinunasan ko yung mga luha ko. Tumingin ako kay Skyler.
"Fuck me hard Skyler . Yung tipong sakit ng katawan na lang ang mararamdaman ko at hindi itong sakit na nararamdaman ko ngayon sa puso ko."
---
BINABASA MO ANG
The Revenge (COMPLETED)
RomanceMahal ko ang daddy ko pero diko na talaga kaya... Pano sapag Alis ni Mia ay dun nya nahanap ang tunay na mag mamahal sakanya...pano kung nalaman nyang di talaga sya tunay na anak ng papa nya at di talaga sya tunay na kapatid ng kuya nya kaya sya ay...