Chapter 22

276 0 0
                                    



Mia Pov

Napaaray ako ng bigla niyang hilahin yung buhok ko tangina ang sakit ng pagkakasabunot niya sakin. Inangat niya ko patayo at nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko.

"S-Skyler  m-masakit." Ngumisi lang siya.

"Baka nakakalimutan mong ikaw ang may gusto nito. Sorry kana lang Mia inumpisahan mo ko tatapusin ko lang."

Mas lalong lumakas yung pagkakahila niya sa buhok ko  .Nagulat ako ng bigla siya sumigaw.

"Tuwad. TUMUWAD KA SABI" Lumikod ako at pumatong sa sofa nakatuwad ako sa harap niya hawak niya pa din yung buhok ko.

Napasigaw ako ng bigla niyang ibaon yung titi niya sa puke ko. "A-AHHHHHHHH F-FUCK S-SKYLER  UHHHHHHH"

"U-ughhhh putangina ang sikip mo pa din shit. " Hindi niya hinayaang makapagadjust ako bumayo siya agad ng mabilis sa likod ko.

Puro ungol ko at yung tunog ng nagsasalpukan naming mga laman ang naririnig ko. Puro sakit ang nararamdaman ko . Oo nga at may sarap akong nararamdaman pero mas nangingibaw yung sakit na dinudulot ng sobrang bilis at sobrang baon ng pagbayo ni Skyler .

"U-ugghhh M-mia sisiguraduhin uhhh kong hindi mo makakalimutan tong gabe na to ughhh"

Nakasabunot pa din siya sa buhok ko habang bumabayo siya ng sobrang bilis. Hindi ko na alam kung anong nararamdaman ko naghahalo yung sakit ng katawan pero sarap na nararamdaman ko sa bawat baon ng titi niya sa kaloob looban ng puke ko.

Pinagdiskitahan naman ni Skyler  yung dalawang suso ko nilapirot niya yung mga utong ko ng sobrang diin ang sakit ng ginagawa niya pero ginusto ko to kaya hindi ako papalag.

"M-malapit na ko ughhh ang sikip mo pa din fuck " Naramdaman kong mas lalong bumilis yung pagbayo niya at sobrang binabaon niya to. Napahigpit na din yung sabunot niya sakin.

"B-bubuntisin kita ughhh fuck" Napaungol ako ng maramdaman ko yung katas niya sa loob ng puke ko.

"A-ahhhhhhh  S-Skyler ."

Napabitaw siya sa pagkakasabunot niya sakin dahilan para mapahiga ako sa sofa sa sobrang kapaguran at sa sakit ng katawan ko. Nagulat ako ng bigla akong binuhat ni nigel at hiniga sa sahig. Pumatong siya sakin at tinitigan ako.

"Hindi pa tayo tapos Mia. Sorry sa gagawin ko."

Buong gabe niyaa kong kinantot hindi siya tumigil hanggang sa mapagod din siya nakailang beses akong nilabasan ganun din naman siya. Sobrang sakit ng katawan ko puro pasa ako. Puro din pula yung katawan ko tanda ng mga sipsip ni Skyler  sa bawat parte ko. Hindi ko na kaya pang lumakad kaya binuhat na ko ni Skyler  at hiniga niya ko sa kama ko. Tumabi siya sakin at niyakap ako.

"Sorry magpahinga kana."

Hindi niya kailangang magsorry dahil ginusto ko yun.

"Hinding hindi nakita sasaktan. Hindi na ko papayag na saktan kapa ng kahit na sino. "

Nakatulog na ko sa sobrang pagod may binulong si Skyler  pero hindi ko na yun narinig.

----

The Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon