Mia PovDalawang araw na kong hindi pumapasok pano ba naman hanggang ngayon hindi pa din nawawala yung mga pasa ko. Nandito lang ako sa loob ng kwarto ko at hindi ako pinapalabas ni Skyler .
Wala na ding nagtangkang makaroommate ako ewan ko kung bakit pero mukhang ayaw ni Skyler na may kasama pa kong iba dito. Nakakatayo naman na ko pero yung mga pasa ko nga hindi pa din nawawala hays. Tumayo na ko at maliligo na sana dahil balak ko ng pumasok ng may biglang pumasok sa kwarto.
Napatingin ako at nakita ko Skyler .
"At san ka pupunta?"
Eto nanaman siya sa dalawang araw na hindi ako pumasok lagi siyang nag poo upunta dito sa room ko ewan ko ba jan hindi din ata pumapasok eh.
"Papasok na ko. Kaya ko na" Sabi ko sa kanya at kukunin na sana yung uniform ko pero hinawakan niya yung kamay ko at hinarap niya ko sa kanya.
"Hindi kapa papasok. May mga pasa kapa hindi kapa pwedeng pumasok. Dito kana lang muna naexcuse na kita baka nakakalimutan mong pamilya ko may ari ng school na to?" Madiin niyang sabi habang sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko. Nailang naman ako kaya lumayo na ko at bumalik na lang sa kama ko.
"Oo na oo na. Tsk." Wala naman akong magagawa kapag pinilit kong pumasok sigurado akong magt-transform nanaman yan sa pagiging monster kaya hindi na ko papalag.
Napansin kong nagpunta siya sa bakanteng cabinet para kasi yun sa magiging roommate ko kaso wala nga kong roommate kaya bakante yun. Pero napatayo ako ng makita kong nilalagay niya yung gamit niya dun may dala pala siyang bag hindi ko napansin.
"At bakit mo nilalagay ang gamit mo jan?" Tumingin siya sakin at nginisian ako.
"Obviously ako ang bagong roommate mo." Nanlaki naman ang mga mata ko. Panong siya eh hindi pwedeng magsama ang lalake at babae sa isang kwarto nasa rules yun ng school na to.
"Nasa rules na bawal magsama sa iisang kwarto ang babae at lalake." Natawa naman siya sa sinabi ko. Sinara na niya yung cabinet at naglakad na siya palapit sakin.
"Remember pamilya ko may ari ng school na to kaya wala na sa rules yun. Dito na ko matutulog at magiging roommate mo na ko sa ayaw at sa gusto mo Ira."
What the hell ibang klase talaga kapag mayaman kahit anong gustong gawin o makuha nagagawa at nakukuha nila. Inirapan ko na lang siya at muli na kong bumalik sa kama ko at umupo. Magkatabi lang yung kama namin. Naiilang na nga ko sa kanya tapos magiging roommate ko pa siya. Fuck pano ko pipigilan tong nararamdaman ko. Arggg.
Nagulat ako ng umupo din siya sa kama ko at hinawakan ang pisnge ko tinitigan niya ko sa mata. Ewan ko.ba pero naiilang ako hindi naman ako naiilang sa kanya dati pero ngayon. Alam kong hahalikan niya ko at mapupunta nanaman kami sa sex hindi ako tatanggi dahil fuck buddy ko siya kaya hahayaan ko lang siya dahil gusto ko din naman.
Sobrang lapit na ng mukha niya sa mukha ko napapikit na ko sa sobrang lapit nito. Inaantay ko na yung labi niya na dumampi sa labi ko pero nagulat ako ng maramdaman kong dumampi yung labi kiya sa noo ko dahilan para mapadilat ako at nakita kong nakangiti siya sakin. Shit Skyler wag kang ngingiti ng ganyan kapag pinagpatuloy mo yan hindi ko na alam baka mahulog na ko ng tuluyan sayo. Yan yung gusto kong sabihin pero walang lumalabas sa bibig ko. Nakatitig lang kami sa isa't isa.
Sobrang nagulat ako sa mga sulunod niyang sinabi na talaga namang nagpatibok ng sobra sa puso ko.
Mia i'm no longer your fuck buddy. I want you to be my girlfriend. Sa ayaw at sa gusto mo."
---
BINABASA MO ANG
The Revenge (COMPLETED)
RomanceMahal ko ang daddy ko pero diko na talaga kaya... Pano sapag Alis ni Mia ay dun nya nahanap ang tunay na mag mamahal sakanya...pano kung nalaman nyang di talaga sya tunay na anak ng papa nya at di talaga sya tunay na kapatid ng kuya nya kaya sya ay...