Mia PovInalis na ni Lance yung bra ko bago siya tuluyang pumatong sakin. Sinimulan na niyang halikan yung leeg ko gusto kong sumigaw at pumalag pero sobrang nanghihina talaga ako ang hindi ko pa maintindihan nagugustuhan ng katawan ko yung ginagawa sakin ng lalaking to.
"Hmmmm" Napaungol pa ko ng maramdamn kong sipsipin niya yung leeg ko napatingin naman siya sakin at napangisi.
"Mukhang ang lakas ng epekto sayo nung drugs ah." Sabi niya sabay tinuloy na niya yung ginagawa niyang pagpapak sa leeg at sa dibdib ko.
Ayoko nung ginagawa niya pero yung katawan ko hindi ko maintindihan kung anong nangyayare pero siguro nga dahil sa itinurok nila sakin. Nagumpisa na namang pumatak yung mga luha ko. Wala nanaman akong magawa hinahayaan ko nanamang babuyin ako ng dalawang hayop na to. Kung nalaman ko lang noon pa na hindi ko sila kaano-ano siguro bago ako umalis pinatay ko muna sila. Kaso wala na nandito nanaman ako at binababoy ng mga lalaking naging importante sakin.
Naramdaman kong sinisipsip niya yung utong ko habang yung isang kamay naman niya ay nasa panty ko at agad na tinaggal yun. Nakatingin lang ako sa ginagawa niya habang patuloy sa pagpatak yung mga luha ko. Gusto ko siyang sigawan pero hindi ko magawa.
"Sis hindi pa din nagbabago tong pussy mo ang ganda pa din. Hmm namiss ko to" Sabi niya habang hinihimas yung pussy lips ko. Napaungol naman ako sa ginawa niya.
"U-uhhhh w-wag p-please hmmm" Yan lang ang tanging nasabi ko dahil nanghihina talaga ako. Namamanhid na yung buong katawan ko.
Nagulat ako ng bigla nanaman niya kong sampalin. "Pagsisisihan mong nagpakita kapa Mia." tapos ay pinalo niya yung suso ko ng sobrang lakas pero dahil namamnhid ako wala akong maramdaman.
Ibinuka na niya yung mga hita ko at pumwesto na siya sa gitna nun. Muli siyang tumingin sakin at nginisian ako.
"Namiss kong pasukin tong pussy mo alam mo ba yun ha Mia ? " Agad niyang tinutok yung dick niya sa pussy ko at bigla siyang bumayo ng malakas dahilan para pumasok ng buo yung dick niya sa pussy ko. Nakaramdam ako ng konting sakit dahil medyo matagal na din simula nung may pumasok sa pussy ko.
Lalo akong naiyak ng maramdaman kong nagsisimula na siyang gumalaw sa ibabaw ko. Pumikit ako dahil hindi ko na kayang makita pa kung pano ako babuyin ng lalaking to.
"U-ughhh ang sikip mo uhh pa din ha. L-lalaspagin ka uhhh namin fuck" Mas lalong bumilis yung pagbayo niya dahilan para sumabay na din yung kama sa paggalaw. Wala na kong nararamdaman sobrang manhid na ng buong katawan ko. Umiiyak lang ako habang binabayo ako ng lalaking minahal ko dahil akala ko kuya ko siya pero hindi naman pala.
Dumilat ako para makita kung pano ako babuyin ng lalaking to. Eto yung pinakakinakatakutan kong mangyare yung mangyare ulit sakin ang ginawa nila dati. Pilit kong kinalimutan kung pano nila ako binaboy noon. Pilit kong binuo lahat ng sinira nila pero ngayon muli nanaman nila akong sinira. Hindi ko na alam kung mabubuo ko pa ulit ang pagkatao ko.
"U-ughh fuck. A-ahhh sarap mo Mia." Rinig kong sabi niya at mabilis niya kong binabayo habang patuloy niyang nilalamas ng sobrang diin yung mga suso ko at hinahampas yun.
"Hoy Lance ako naman." Napatingin ako sa matandang nagsalita. Kanina pa siya nanonood samin. Tumingin si Lance sa kanya sumenyas to na lumapit.
Agad namang tumayo yung matandang akala ko ay tatay ko na nagumpisang babuyin ako. Maghuhubad na sana siya pero agad kaming nakarinig ng putok ng baril at may biglang pumasok na lalake. Napahinto si Lance sa pagbayo.
"SIR MAY MGA ARMADONG LALAKE SA LABAS. PILIT NILANG IPINALALABAS ANG BABAENG YAN."
---
BINABASA MO ANG
The Revenge (COMPLETED)
RomansaMahal ko ang daddy ko pero diko na talaga kaya... Pano sapag Alis ni Mia ay dun nya nahanap ang tunay na mag mamahal sakanya...pano kung nalaman nyang di talaga sya tunay na anak ng papa nya at di talaga sya tunay na kapatid ng kuya nya kaya sya ay...