Chapter 9

138 1 0
                                    



Mia Pov

Isang linggo na ang nakalipas simula nung pumasok ako sa eskwelahan na to. Wala akong kaibigan dahil nga para sa kanila weird ako pero okay lang yun dahil nanjan naman ang 5 demons kapag kailangan ko ng kausap hindi ko pa alam kung ituturing ko ba silang kaibigan.

Sa 5 demons si Nigel lang ang pinayagan kong makasex ko. Dahil nga sinabi niyang gusto niya kong maging fuck buddy. Sa loob ng isang linggo na yun tatlong beses na atang may nangyayare samin. Masaya ako dahil nasasatisfy niya yung gusto ko. Sa madaling salit nasasarapan ako sa ginagawa niya.

Kasalukuyan akong nandito sa library nagbabasa ako ng libro ng may biglang lumapit sakin na isang lalake.

"Uhm Mia right?" Tanong niya napataas naman ang kilay ko dahil kilala niya ko.

"Do i know you?" Mataray na tanong ko dito.

Umupo siya sa tabi ko sabay ngiti "Classmate mo ko. Sabi ko na nga ba yan magiging reaction mo eh. "

Classmate ko pala siya. Hindi ko siya kilala wala naman kasi akong pake sa mga kaklase ko. Actually wala akong pake sa mga taong nakapaligid sakin. Tatayo na sana ako para umalis ng hawakan niya yung kamay ko napatingin naman ako sa kanya.

"Wait lang Mia. I'm Red i just want to be your friend wag mo naman akong iwasan." Nagpout pa siya muntik na kong mapangiti dahil ang cute niya pero pinigilan ko yung sarili ko .

"Ako? Gusto mo maging kaibigan? Seriously? Red right? Ako na nagsasabi sayo kaibiganin mo na yung iba wag lang ako" inalis ko yung pagkakahawak niya sa kamay ko at agad na umalis dun.

Ayoko ng kaibigan. Ayokong malapit sa kung sino man dito dahil takot akong magtiwala. Naglakad ako papunta sa field ng school namin dun na lang ako magbabasa.  Habang nagbabasa ako may biglang umupo sa tabi ko. Tinignan ko kung sino yun at napataas naman ang kilay ko.

"Please Mia gusto ko lang na maging close pa tayo. Dahil"  pinutol ko yung sasabihin niya.

"Ang kulet mo din noh? " pagtataray ko sa kanya.

Hinawakan niya yung mga kamay ko nagulat naman ako. "Mia unang pasok mo pa lang nakuha mo ns agad yung attention ko iba ka kasi sa ibang babae.  Ira gusto kita ."

Inalis ko yung kamay ko sa pagkakahawak niya at natawa ako. "Ako? Gusto mo? Ang nerd at weird na katulad ko gusto mo? "

"Oo Mia gusto kita maniwala ka sakin Mia ."

"Hindi mo pa ko kilala . Wala kang alam tungkol sakin. Wag ako Red iba na lang." Tumayo na ko at naglakad na palayo ng bigla siyang sumigaw.

"Liligawan kita sa ayaw at sa gusto mo Mia."

-

The Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon