Chapter 6

227 2 0
                                    


Mia Pov

Naglakad na ko papasok ng dorm dumaan na ko sa principal office kaya nasa akin na yung room number ko at yung schedule ko. Matagal na kong nag apply bilang student dito ng hindi alam ni Daddy. Matagal kong plinano ang pagalis ko sa bahay na yun.

Pagpasok ko ng kwarto ay may nakita akong dalawang kama. Ibig sabihin lang nito ay may karoommate ako. For sure babae yun dahil nasa kabilang building ang dorm ng mga lalake. Inayos ko na yung mga dala kong gamit at naisip kong matulog muna.

Naalimpungatan ako ng may maramdaman akong lumalamas sa mga suso ko pinilit kong hindi umungol at hindi dumilat. Naramdaman kong napunta yung kamay niya sa loob ng pants at panty ko at nagsimula na siyang himasin yung puke ko. Dinilat ko ng konti yung mata ko, Isang babae at sa porma niya halatang lesbian siya. Pagod na kong pumalag kaya pinabayaan ko siyang pagsamantalahan ako.

Narinig ko yung ungol niya tanda na nilabasan na siya sa pagfifinger niya sa sarili niya. Eto na yung oras para gumanti. Dumilat ako at kinausap ko siya.

"Sana ginising mo ko edi sana mas nasarapan ka." Ngumisi ako sa kanya. Tumayo na ko sa pagkakahiga at hinubad lahat ng suot ko nakita ko namang nanlaki ang mata niya.

Kumuha ako ng upuan at pinaupo ko siya dun inalis ko yung natitirang suot niya kaya hubad na siya sa harap ko.

"Gusto mong masarapan? Pero " nilamas ko yung suso niya at kinurot ko yung utong niya napasigaw naman siya.

"A-ahhhhhh" napangisi ako. Kumuha ako ng pwedeng ipantali sa kanya at tinali ko siya sa upuan. Kinuha ko yung panty niya at yun mismo ang tinali ko sa bibig niya para hindi siya makapagingay sa gagawin ko.

Kumuha ako ng sipit at yung imbensyon ko na para maliit na sipit nakapag pinindot ko yung remote ay makukuryente kung san ko man ito iipit.

Lumapit ako sa kanya at sinimulang lamasin ng sobrang diin yung mga suso niya kinukurot ko din yung mga utong niya hanggang sa mamula ito.

"Mas gusto mo yung nasasaktan ha? Mas lalo ka bang nalilibugan?" Halata mong nasasaktan siya pero nagagawa niya pa ding umungol.

Inipit ko na yung sipit sa utong niya. Alam kong masakit yun pero mas masakit tong ilalagay ko sa loob ng puke niya sinimulan ko ng ipasok yung imbensyon kong maliliit na sipit sa loob ng puke niya. Mamaya itatry ko kung gumagana nga ang imbensyon ko napangisi ako.

Nakita kong maluha luha na siya sa sakit ng utong niya. "Ngayon mararamdaman mo kung gano kasakit ang mapagsamantalahan. Pasalamat ka nga yan lang ang ginawa ko sayo. Pagpinakawalan kita umalis kana dito siguraduhin mong hindi ka magsusumbong. Naiintindihan mo?" Madiin kong sabi sa kanya halatang masama ang tingin niya sakin. Pinakawalan ko na siya akmang susugurin niya ko ng pindutin ko yung remote na hawak ko napaupo siya sa kuryenteng dumaloy sa loob ng puke niya.

"Wag mo kong subukan. Umalis kana." Nagmadali siyang magayos ng sarili niya at ng mga gamit niya at mabilis siyang umalis ng kwarto.

Hindi na ako ang Ira na hahayaan na lang na pagsamantalahan. Pagsantalahan mo ko at mararamdaman mo ang sakit.

-------------
Pa vote po please

The Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon