Mia PovNagising ako na sobrang sakit ng ulo ko hahawakan ko na sana yung ulo ko pero nakatali pala ako. Naoatingin ako sa paligid atsaka ko lang naalala na kinuha nga pala ako ng magaling kong kuya at ama. Pero bakit wala kami sa bahay saan nila ako dinala.
"TULONG NASAN AKO?" Sigaw ko bigla namang bumukas yung pinto at pumasok ang dalawang demonyo sa buhay ko.
"Oh hi baby gising kana pala. " Nakangising sabi ng tatay ko.
Nasa parang isang kwarto ako pero maduming kwarto. Nakatali ako sa isang upuan. Tumayo sa harap ko yung magaling kong ama at kuya. Hinawakan ni kuya yung pisnge ko at ngumisi siya na parang demonyo.
"Bat mo naman kami tinakasan little sis? Hindi mo ba nagustuhan yung ginagawa namin noon sayo? Masarap naman diba?" Iniwas ko yung mukha ko sa pagkakahawak niya at tinignan ko sila ng masama.
"Bakit niyo ba to ginagawa sakin. Anak mo ko at ikaw kapatid mo ko. " Sigaw ko sa kanila. Hanggang ngayon kasi hindi ko pa din maintindihan kung bakit nagagawa nila sakin yung ganitong bagay. At kung bakit nagawa nila akong babuyin parehas.
Natawa naman sila pareho na parang wala sa kanila yung mga sinabi ko. Hinawakan ni daddy yung baba ko at dinikit yung mukha niya sa mukha ko.
"Kasi simple lang baby hindi naman kita anak. Hindi mo din kapatid si Lance. Si Lance lang ang anak ko. Inampon ka lang ng asawa ko kaya ka napunta samin. " Agad niya kong binitawan at tumawa nanaman.
Ewan ko pero parang nanghina ako sa narinig ko. Buong buhay ko akala ko pamilya ko sila kaya nagawa kong tiisin yung ginagawa nila sakin kasi akala ko totoong pamilya ko sila. Pero hindi pala kaya pala nila nagawa sakin yun dahil hindi naman nila ako kaano-ano. Nagsimula ng pumatak yung mga luha kong kanina ko pa pinipigilan lumapit sakin yung lalaking akala ko kuya ko. Lumuhod siya sa harap ko para tignan ako habang nakangisi.
"Oh umiiyak ang little sis ko? Hmm gusto mo paligayahin ka ni Kuya? Hoy tanda pwede ko bang galawin tong babaeng to?"
"Syempre pero dapat kasama ako. Kukunin ko lang yung drugs para mas masarap." Naglakad na oalabas yung matandang yun na akala ko tatay ko.
Natakot na ko sa pwede nilang gawin sakin. Hindi pwede ayoko ng gamitin nila ang katawan ko. Ayoko ng masira pa ulit.
"P-please pakawalan mo na ko L-lance please." Nagmakaawa na ko dahil hindi ko na alam ang gagawin ko. Hindi nila ko pwedeng babuyin ayoko ng mababoy pa ulit.
"Sorry sis pero namiss ka kasi namin. Pagsisisihan mong tumakas ka samin dahil babawiin namin yung ilang buwan na wala ka para punan yung pangangailangan namin." Madiing sabi niya sabay punit sa mga suot kong damit at ang tanging tinira niya na lang ay yung bra at panty ko. Gusto ko siyang sapakin pero nakatali ako hindi ko magawang pumalag.
"HAYOP KAYO ANONG KLASENG TAO BA KAYO? MGA WALANGHIYA KAYO KAPAG AKO NAKATAKAS DITO AKO MISMO PAPATAY SA INYO." Buong lakas na sigaw ko kahit na nanghihina na ko. Sinampal niya naman ako ng sobrang lakas sa kaliwang pisnge ko.
"Ang lakas naman ng loob mong pagbantaan ako." Tapos sinampal niya naman ako sa kabila. "Kung makakatakas kapa ng buhay dito." Tapos ay sinampla niya ulit ako sa kaliwang pisnge ko dahilan para mamanhid sa sakit yung buong mukha ko. Umiiyak lang ako sa sakit.
"Hindi kana talaga makapagantay ha Lance? Eto na iturok mo na tapos alisin mo na yung tali niyang babaeng yan at ilagay mo sa kama."
May inabot na injection yung matandang yun kay Kiro at agad na tumingin siya sakin. Hindi pwede hindi niya pwedeng maiturok sakin yan.
"Please wag pakawalan niyo na ko. "
"Again sorry sis. Mageenjoy ka naman eh. " Pagkasabi niya nun ay agad niyang tinurok sakin yung injection sinubukan kong pumalag pero hindi ko nagawa dahil nga nakatali ako.
Bigla akong nanghina at parang nakalutang ako ng maituron na niya sakin yung injection. Hindi ko na magawang igalaw yung katawan ko at parang nanlalambot ako. Uminit din yung pakiramdam ko. Shit hindi pwede to.
Inalis ni Lance yung tali sa mga kamay at paa ko at agad niya kong binuhat pars dalhin sa kama. Nagsimula na siyang maghubad at tanging boxer na lang ang itinira niya."Tanda ako muna ha. "
Skyler at Dylan nasan naba kayo? Please iligtas niyo ko tulungan niyo ko.--
BINABASA MO ANG
The Revenge (COMPLETED)
RomanceMahal ko ang daddy ko pero diko na talaga kaya... Pano sapag Alis ni Mia ay dun nya nahanap ang tunay na mag mamahal sakanya...pano kung nalaman nyang di talaga sya tunay na anak ng papa nya at di talaga sya tunay na kapatid ng kuya nya kaya sya ay...